Neymar kiện bồ nhí tin đồn

08:06 Thứ tư 22/01/2014

Những câu chuyện thêu dệt của Laryssa là nguyên nhân khiến cuộc tình đẹp như mơ giữa Neymar và Bruna đi vào ngõ cụt.

Đã đến lúc thợ săn tình ái của Barca phải mệt mỏi vì những cô nàng chân dài xung quanh. Bằng chứng là Neymar vừa đích thân viết đơn kiện một chân dài xinh đẹp vì sự rắc rối mà cô nàng mang lại.

Người đẹp chọc giận Neymar không ai khác chính là Laryssa Oliveira – “bồ nhí tin đồn” của ngôi sao Brazil. Chẳng rõ mối quan hệ của hai người ra sao, chỉ biết Laryssa là nguyên nhân trực tiếp khiến cuộc tình đẹp giữa Neymar và người mẫu Bruna đi vào ngõ cụt.

Laryssa đang có trong tay vài bức ảnh chụp cùng Neymar và luôn dùng nó như một thứ vũ khí để đánh bóng tên tuổi. Những bức ảnh này từng khiến bạn gái Neymar nổi đóa vì ghen tuông. Mối quan hệ của hai người đang vô cùng căng thẳng. Thậm chí còn có thông tin Neymar và Bruna đã chính thức chia tay cũng chỉ vì có kẻ thứ ba xen ngang.

Bức ảnh Neymar chụp cùng Laryssa khiến Bruna nổi đóa vì nghi bạn trai đang "bắt cá hai tay". Ảnh: twitter nhân vật.

Chưa đủ, Laryssa liên tục đăng đàn tiết lộ bí mật về mối quan hệ giữa mình và tiền đạo đa tình. Trong khi Neymar tỏ ra không bận tâm thì cả Bruna lẫn người hâm mộ đều tin những gì Laryssa nói.

Những câu chuyện huyên thuyên của nữ diễn viên, người mẫu hạng trung không còn là vô thưởng, vô phạt nữa. Nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như danh dự của Neymar.

Chẳng còn cách nào khác, Neymar đành phải nhờ tới pháp luật. Tiền đạo Barca không cần nhận vài đồng bồi thường, chỉ mong cô nàng kia dừng ngay việc "múa bút" bịa đặt về anh trên các trang mạng xã hội.

Laryssa có thể sẽ phải hầu tòa vì những lời xuyên tạc của mình về mối quan hệ với Neymar. Ảnh: twitter nhân vật.

Theo luật sư của Neymar, khả năng anh thắng kiện là rất cao. Bởi lẽ, Laryssa không có bằng chứng gì để tố cáo Neymar đang cặp kè với mình ngoài vài bức ảnh chụp chung. Hơn nữa, trong những bức ảnh đó, Neymar không hề có biểu hiện thân mật trên mức tình bạn với Laryssa.
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục