Neymar chưa thể trở về Barcelona

10:54 Thứ ba 23/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Neymar được cho là sẽ quay trở lại sân Nou Camp để chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi kết thúc kỳ Olympic nhưng Barcelona muốn anh nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa.

Neymar rất cần được nghi ngơi sau kỳ Olympic. Ảnh: Internet.

Như vậy, HLV Luis Enrique sẽ không có sự phục vụ của anh trong trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần này. Ông cho rằng thật không hợp lý khi yêu cầu Neymar quay trở lại CLB ngay mặc dù anh đã thể hiện một phong độ tuyệt vời góp công lớn trong chiến tích đưa đội tuyển Olympic Brazil giành được chiếc huy chương vàng ở kỳ Thế vận hội Rio 2016. Điều này sẽ tránh cho Neymar phải di chuyển quá nhiều và trở nên quá tải trước thềm mùa giải mới.

Bản thân Neymar rất muốn trở lại sớm và đã chuẩn bị một kế hoạch tập luyện để cạnh tranh cho vị trí chính thức. Tuy nhiên, anh đang vướng phải một chấn thương nhỏ ở cổ chân và được bộ phận y tế khuyến cáo tạm thời không nên di chuyển xa. Neymar hiện cũng còn đang trong kỳ nghỉ phép của mình. Vì những lý do trên, Barcelona đã quyết định để anh nghỉ ngơi thêm. Được biết, Neymar đã nói chuyện và đồng ý với phương án của HLV Enrique.

Thứ Bảy này, Neymar sẽ kết thúc kỳ Thế vận hội đáng nhớ của mình. Nhiều khả năng, anh sẽ trở lại sân Nou Camp vào khoảng ngày 6 hoặc 7 tháng 9 để cùng CLB tiếp đội bóng vừa lên hạng Alaves. Anh cũng được cho là sẽ ký một bản hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ quản của mình. Hè vừa qua, hai bên đã thống nhất những điều khoản và Neymar sẽ tiếp tục cống hiến cho Barcelona thêm vài mùa bóng nữa.

Túc Cầu | 10:35 23/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục