Neymar chế nhạo Dembele

09:33 Thứ năm 29/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Dario AS, tiền đạo người Brazil đã tranh thủ nhân cơ hội để "cười vào mặt" cầu thủ người Pháp.

Việc Ousmane Dembele chuyển từ Barcelona sang Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái đã gây nên những lời bàn tán, nhưng cho đến nay, đây vẫn chưa phải là một giai đoạn quá thành công ở thủ đô nước Pháp đối với tiền đạo 26 tuổi.

Dembele đã phần nào gây ấn tượng với lối chơi của mình. Anh cũng cố gắng để tránh chấn thương - điều dường như là không thể ở Catalonia. Tuy nhiên, vấn đề chính của chân sút người Pháp là khả năng ghi bàn. Trong 28 trận trên mọi đấu trường, anh chỉ có được một bàn thắng duy nhất.

Trên Instagram, một tài khoản đã đăng thông tin rằng Neymar, người đã rời PSG vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Al-Hilal, còn ghi nhiều bàn (2) hơn Dembele cho đội bóng ở Ligue 1 mùa này. Cầu thủ người Brazil đã tận dụng cơ hội để phản ứng với thống kê này bằng một tràng cười, theo Diario AS.

Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại - Bóng Đá

 Neymar còn ghi nhiều bàn cho PSG hơn Dembele.

Không có gì ngạc nhiên khi các bàn thắng của Neymar đến trong trận giao hữu với Jeonbuk Motors hồi tháng 8. Tuy nhiên, đó là một thống kê mà Dembele hy vọng có thể sẽ khắc phục được trong những tuần tới.

Đăng Nguyễn | 08:35 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục