Newcastle tuyên bố chấn động Premier League

08:13 Thứ năm 10/11/2022 | 4

TinTheThao.com.vnNewcastle United đã nhận tin vui từ giới chủ Ả Rập trong bối cảnh đang thi đấu thăng hoa.

 

Một tập đoàn do Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê-út dẫn đầu và cũng được hỗ trợ bởi Amanda Staveley's PCP Capital Partners lẫn RB Sports & Media đã hoàn thành thương vụ mua lại Newcastle United với giá 300 triệu bảng vào tháng 10/2021.

Hơn một năm kể từ ngày đổi chủ, Newcastle đang bay cao tại Premier League. CLB được HLV Eddie Howe tiếp quản giành vị trí thứ 3 giải đấu vào thời điểm hiện tại. Những khoản đầu tư hợp lý từ giới chủ Ả Rập quả thực giúp Chích chòe lột xác.

Chứng kiến thành công bước đầu của CLB, giới chủ dự định tiếp tục bơm thêm tiền. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail chia sẻ, Newcastle vừa xác nhận chủ sở hữu của họ đã đầu tư thêm 70,4 triệu bảng vốn cổ phần vào câu lạc bộ trong tuần này. Điều này đồng nghĩa giới chủ mới đã rót vào đội bóng số tiền lên đến hơn 450 triệu bảng.

Newcastle's Saudi owners pump another £70m into the club - Bóng Đá

 Giới chủ rót thêm tiền cho Newcastle.

Được biết, số tiền hơn 70 triệu bảng vừa nêu không đơn thuần phục vụ cho công tác chuyển nhượng. Đó là khoản đầu tư dành cho cơ sở hạ tầng, hoạt động hàng ngày ở CLB. Động thái cấp thêm tiền cho Newcastle cho thấy giới chủ Ả Rập muốn thực hiện cam kết lâu dài cùng đội bóng. 

Hè vừa rồi, Newcastle chi 130 triệu bảng. Chữ ký 61 triệu bảng mang tên Alexander Isak và thương vụ 33 triệu bảng dành cho Sven Botman là 2 tân binh đáng chú ý.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 07:43 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục