Newcastle muốn "trói chân" thần đồng 17 tuổi

15:04 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Telegraph, Newcastle United chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lewis Miley sau những màn trình diễn ấn tượng từ cầu thủ 17 tuổi gần đây.

Miley ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp với Newcastle vào tháng 5 năm nay, chỉ ít lâu trước khi tiền vệ người Anh có màn ra mắt tại Premier League ở trận đấu với Chelsea trên sân St James Park. Kể từ đó, Miley dần trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình HLV Eddie Howe. 

Newcastle muốn

 Newcastle muốn cam kết tương lai lâu dài với Miley. 

Ngoài ra, tình hình chấn thương phức tạp của Chích Chòe cũng giúp Miley chiếm lòng tin từ chiến lược gia người Anh. Ngay trong trận đấu đầu tiên được hít thở bầu không khí Ngoại hạng Anh, Miley đã để lại ấn tượng bằng đường chọc khe tinh tế kiến tạo cho trung phong Alexander Isak lập công. 

Không dừng lại ở đó, với bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-0 của Chích Chòe trước Fulham tối thứ 7 tuần trước, Miley đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League lập công ở một trận đấu chính thức. 

Chỉ trong 2 tháng, Miley đã có nhiều bước tiến đáng nể ở chặng đầu sự nghiệp cầu thủ. Vậy nên không ngạc nhiên khi ngôi sao sinh năm 2006 được nhiều ông lớn tại châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt, trong đó có thể kể đến Real Madrid. 

Hợp đồng hiện tại của Miley với Newcastle còn thời hạn đến 6/2026 và đội chủ sân St James Park sẽ ngay lập tức đặt vấn đề gia hạn với phía tiền vệ người Anh khi Miley tròn 18 tuổi vào tháng 5/2024 nhằm tránh đánh mất "viên ngọc quý". 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:06 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục