Newcastle lại thua trận, Steve Bruce nói về tương lai

05:51 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNewcastle United của Steve Bruce lại tiếp tục gây thất vọng lớn với trận thua 2-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại sân nhà.

Tại St James 'Park, đội bóng của Steve Bruce đã sớm dẫn trước Tottenham nhưng lại bị đội khách ghi liền 3 bàn thắng. Mãi đến phút bù giờ, Chích chòe mới có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 sau pha phản lưới nhà của Eric Dier. Lúc này, Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH, với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 trận và chưa hết biết đến chiến thắng.

Steve Bruce confident Newcastle can avoid relegation as big day ends in defeat - Bóng Đá

 Bộ sậu mới của Newcastle liệu có hài lòng với Bruce?

Khi được hỏi liệu câu lạc bộ có đang trong cuộc chiến trụ hạng hay không, Bruce, người mà tương lai vẫn là chủ đề đang được đồn đoán nhiều, cho biết: "Chúng tôi đã không ở trong đó năm trong sáu năm qua sao? Tôi sẽ nghĩ như vậy.

Chúng tôi đã trong cuộc chiến trụ hạng kể từ khi tôi dẫn dắt. Về đích thứ 12 và 13, tôi thấy rằng điều đó rất đáng trân trọng đối với vị trí của chúng tôi hiện tại.

Tôi vẫn tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến trụ hạng một lần nữa, nhưng tất nhiên nếu bạn đang ở nhóm cuối của BXH, thì bạn đang ở trong cuộc chiến trụ hạng, nếu đó là cách bạn muốn nghĩ sớm như vậy."

Khi được hỏi liệu liệu ông có chịu trách nhiệm cho trận đấu tiếp theo của Newcastle hay không, Bruce nói thêm: "Điều đó hãy để những người khác quyết định. Nếu những thông tin tôi đọc được từ tuần trước là sự thật, thì tôi có thể đã không ở đây hôm nay, nhưng công việc của tôi là đạt được kết quả.

Nếu bạn không thắng trong bảy hoặc tám trận, bạn sẽ phải chịu áp lực và đó là Premier League. Đây là một giải đấu lớn dành cho các ông lớn và tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể cho đến khi nhận được thông báo khác."

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Minh Tuấn | 04:53 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục