New York Knicks nếm mùi thất bại trên đất Canada

23:39 Thứ bảy 20/10/2012

Cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương bắp đùi Andrea Bargnani đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi đến 20 điểm để giúp Toronto Raptors thắng cách biệt New York Knicks với tỉ số 107-88.

Bargnani cho thấy chấn thương không ảnh hưởng nhiều đến khả năng của anh và cầu thủ này đã dẫn đầu danh sách ghi điểm của Toronto Raptors trong cuộc đối đầu với Knicks. Mùa trước Bargnani chỉ chơi có 31 trận vì chấn thương và anh cảm thấy rất phấn khởi vì sự trở lại ấn tượng của mình.

New York Knicks không thể địch lại Toronto Raptors trong cuộc đối đầu tại Montreal. Ảnh: Internet.

Trận thắng New York Knicks đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Toronto. HLV Dwane Casey sau trận đấu đã nói lời cảm ơn đến những khán giả ở Montreal đã hết lòng ủng hộ đội bóng của ông: "Tôi muốn nói một lời với các cổ động viên ở đây. Tôi không biết liệu chúng tôi có thể đóng chai bầu không khí cuồng nhiệt này và mang nó về Toronto hay không, nhưng họ quả thực là những cổ động viên tuyệt vời".

Kyle Lowry đóng góp 17 điểm cho Toronto cùng với 14 điểm của Amir Johnson.

Bên phía New York Knicks, người thi đấu nổi bật nhất là ngôi sao Carmelo Anthony với 24 điểm, theo sau bởi Amare Stoudemire với 18 điểm. Stoudemire đã không tham dự 2 trận đấu đầu tiên của Knicks vì chấn thương đầu gối trái.

Ở trận đấu tiếp theo, Toronto sẽ đón tiếp Milwaukeee Bucks vào đầu tuần tới, trng khi đó New York Knicks đối đầu với Boston Celtics trên sân nhà.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục