Neville chỉ ra 2 nhân tố có thể khiến Ten Hag đổi ý với MU

05:36 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng MU đang nóng hơn theo từng ngày. Nhiều tờ báo xứ sương mù đều nhận định Erik ten Hag là ứng cử viên số 1 thay thế Ralf Rangnick.

 

Những dấu ấn của Ten Hag tại Ajax

Erik ten Hag là ứng cử viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United mùa giải năm sau. Thuyền trưởng người Hà Lan nhận được sự đánh giá cao từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ sau vài cuộc nói chuyện, đàm phán giữa đôi bên.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Gary Neville; Ten Hag sẽ thay đổi ý định nếu ông trò chuyện với cậu học trò cũ Donny van de Beek và HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

"Tôi đọc thông tin trên báo chí, họ bảo Ten Hag đưa ra một số yêu cầu; nếu không được đáp ứng, ông ấy sẽ từ chối dẫn dắt Man United. Bạn nhìn vào Quỷ đỏ hiện tại, không có cầu thủ nào cho thấy sự tiến bộ thực sự," Neville chia sẻ ở kênh Gary Neville Podcast.

Gary Neville claims Ralf Rangnick and Donny van de Beek will be warning Erik ten Hag against taking Manchester United job - Bóng Đá

Ten Hag và cậu học trò Van de Beek tại Ajax.

"Bạn nhìn vào những gì đã xảy ra với Donny van de Beek. Nếu tôi là Ten Hag, tôi sẽ gọi cho Van de Beek và hỏi cậu ấy xem chuyện gì đang xảy ra ở Man United. Tôi đoán Van de Beek sẽ nói bất cứ điều gì tốt đẹp về Man United.".

"Những yêu cầu của Ten Hag bao gồm kiểm soát chính sách chuyển nhượng, cơ cấu nhân sự đội bóng.... Đó là những vấn đề mà HLV Man United không nắm được xuyên suốt 10 năm qua," Neville nhấn mạnh.

"Tôi nghĩ Van de Beek và Rangnick sẽ bảo với Ten Hag rằng hãy cẩn thận khi đến Man United vào lúc này. Nơi đây có khả năng chôn vùi danh tiếng của bạn. Tôi không biết Man United sẽ đi theo con đường nào và điều gì sẽ xảy ra trong tương lai," Neville phân tích.

Anh Nguyễn | 05:06 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục