'Nếu Real hoặc Barca quan tâm, cậu ta sẽ ra đi nếu muốn'

18:34 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Gabon vẫn đang là dấu hỏi lớn sau hàng loạt tin đồn.

Mùa giải 2019/20 diễn ra không mấy thành công với Arsenal, nhất là khi Pháo thủ phải sớm dừng bước ở Europa League. Tại đấu trường Ngoại Hạng Anh, The Gunner chỉ kiếm được 56 điểm, đồng thời cán đích với vị trí thứ 8. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Emirates sau 25 năm.

Giờ đây, nếu muốn có mặt tại cúp châu Âu mùa tới, đoàn quân của HLV Mikel Arteta phải vượt qua Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Một khi không thể hoàn thành mục tiêu nói trên, CLB Bắc London đứng trước nguy cơ cao phải chia tay với Pierre-Emerick Aubameyang.

Dù là tay săn bàn hàng đầu của Arsenal, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ tuyển thủ Gabon chưa chịu gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn đến tháng 6/2021. Và mới đây, một chuyên gia cũng tin rằng cựu sao Borussia Dortmund có thể rời đi bất cứ lúc nào mình muốn.

‘If Real Madrid or Barcelona want Aubameyang, he’ll go’ – Nicholas still hoping Arsenal can do deal with ‘goal machine’ - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ đi hay ở lại sân Emirates?

"Điều quan trọng là họ cần giữ cậu ta. Nhưng nếu Barcelona hoặc Real Madrid thể hiện sự quan tâm, cậu ấy sẽ rời đi nếu muốn. Chúng tôi cần phải giữ những gì tốt đẹp nhất trong màu áo Arsenal. Như Thierry Henry, anh ấy tới Barcelona vì muốn như vậy. Đó là thực tế vì anh chàng này là một cỗ máy ghi bàn.

Khi bạn nhìn lại mức đãi ngộ của Mesut Ozil, nhưng mức lương của Alexis Sanchez trước đó, bạn phải tự nghĩ rằng Pierre-Emerick Aubameynang cũng sẽ phải hưởng số tiền lớn", trang Goal dẫn lời Charlie Nicholas. 

Aubameyang tập luyện cùng các đồng đội: 

 
Giang Nam | 17:36 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục