"Nếu không dính chấn thương, anh ấy có thể nhận được 6 QBV"

10:23 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên podcast YouTube của mình, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã ca ngợi huyền thoại người Brazil, Ronaldo.

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã nói rằng huyền thoại người Brazil Ronaldo Nazario có thể giành được 6 danh hiệu Ballon d'Or, nhiều hơn Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha trong sự nghiệp, nếu anh luôn khỏe mạnh.

Phát biểu trên podcast YouTube của mình, Vibe with Five, Ferdinand nhấn mạnh rằng cầu thủ từng 2 lần giành Quả bóng vàng sẽ có thêm 4 danh hiệu nữa vào bộ sưu tập của mình nếu anh giữ được thể lực trong suốt sự nghiệp.

Ronaldo reveals the real reason why he ditched Barcelona for Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo Nazario có sự nghiệp xuất sắc ở châu Âu và với đội tuyển Brazil.

Tổng cộng 6 danh hiệu Ballon d'Or sẽ giúp Ronaldo đứng thứ hai trong danh sách mọi thời đại, sau Lionel Messi và trước Cristiano Ronaldo. Ferdinand nói: "Nếu anh ấy không dính chấn thương, anh ấy có thể nhận được 6 Ballon d'Or."

Ronaldo, 47 tuổi, đã nghỉ thi đấu từ lâu. Anh từng chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona, AC Milan và Inter Milan. Huyền thoại này có một sự nghiệp rực rỡ với đội tuyển quốc gia, cùng Selecao giành được 2 chức vô địch World Cup, luôn được xếp vào nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Thanh Vũ | 09:25 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục