Nếu Balotelli là con trai Mancini…

19:27 Thứ bảy 31/12/2011

Giả sử Mario Balotelli là con trai của HLV Roberto Mancini thì… chiến lược gia người Italia sẽ “đá vào mông” tiền đạo này.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trước báo giới HLV của Man City, Roberto Mancini đã thừa nhận rằng tiền đạo con cưng của ông, Mario Balotelli thường xuyên hút “5 đến 6” điếu thuốc mỗi ngày mặc dù việc thi đấu ở Premier League đòi hỏi rất cao về thể lực. Chiến lược gia người Italia cho biết nếu Balotelli là con trai mình thì chắc phải nhận sự trừng từ ông nhưng vì chỉ là mối quan hệ HLV- cầu thủ nên ông chỉ có thể nhắc nhở học trò của mình về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe.

HLV Roberto Mancini và Balotelli- Ảnh Getty

“Tôi biết chuyện Balotelli hút thuốc rất nhiều. Điều đó không hề ổn nhưng tôi không phải là bố của cậu ấy. Nếu Mario là con tôi, có lẽ tôi đã đá vào mông cậu ta nhưng đây lại không phải. Tôi chỉ có thể nói với cậu ấy tốt nhất đừng nên hút thuốc. Tôi không bao giờ hút thuốc cho nên tôi cũng ngăn con trai tôi tránh với thói quen này”, tờ Mirror dẫn lời thuyền trưởng Man City.

Vào ngày mai, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland. Hiện đội chủ sân Etihad vẫn đang chia ngôi đầu bảng Premier League với Man United nhưng HLV Mancini không phải vì thế mà bị xao động. “Nếu chúng tôi muốn dành danh hiệu thì phải chiến thắng trong mỗi trận đấu bởi Man United rất mạnh. Vào cuối mùa có thể Man United sẽ có vị trí tốt hơn chúng tôi nhưng nếu chúng tôi thi đấu tập trung trong 20 trận đấu sắp tới thì mọi việc sẽ ổn”, vẫn lời Mancini.

Hiện Man United đang bị sứt mẻ về lực lượng do có nhiều cầu thủ bị chấn thương và ốm. Và HLV Mancini cho rằng đây sẽ là cơ hội để Man City vươn lên: “M.U có đến 4 hay 5 cầu thủ quan trọng bị thương. Nếu chúng tôi tận dụng được cơ hội này, sẽ là một điều rất tốt. Rõ ràng họ mạnh hơn chúng tôi nhưng chúng tôi muốn giành danh hiệu và sẽ làm bất cứ điều gì để thực hiện mục tiêu đó.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục