'Nếu Arnold cứ tiếp tục giữ bóng xoáy như thế...'

23:30 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã cho thấy sự áp đảo của mình trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Bước vào vòng 14 Premier League, Liverpool đã có lợi thế về mặt tâm lý khi Manchester City sa lầy tại sân của Newcastle United. Dù đã thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, thế nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn phải chấp nhận chia điểm bằng tỉ số 2-2.

Trong khi đó, The Kop lại tiếp tục thị uy sức mạnh của mình và lần này "nạn nhân" chính là Brighton. Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, nửa đỏ vùng Merseyside đã dẫn trước 2-0. Và thật bất ngờ, hai pha lập công của đội chủ nhà đều được ghi bởi trung vệ Virgil Van Dijk.

'Nếu Arnold cứ tiếp tục giữ bóng xoáy như thế...' - Bóng Đá

 Van Dijk tỏa sáng rực rỡ.

Sở hữu thể hình vô cùng lí tưởng, cầu thủ người Hà Lan khiến cho thủ môn Mathew Ryan phải ôm hận bằng hai tình huống đánh đầu. Cái tên kiến tạo cho cựu sao Southampton chính là Trent Alexander-Arnold, người luôn nổi tiếng với khả năng tạt bóng.

"Thật dễ dàng cho Liverpool khi chỉ trong vài phút lại ghi 2 bàn, Van Dijk đang tìm kiếm cú hat-trick cho riêng mình. Nếu Arnold cứ tiếp tục giữ trái bóng xoáy như thế, anh ta hoàn toàn có thể làm được điều đó. Một khởi đầu không thể lí tưởng hơn", phóng viên Nick Wright của Sky Sports chia sẻ.

"Một cú đánh đầu thật ấn tượng, một tình huống tổ chức đá phạt ấn tượng. Con đường đang trở nên dễ dàng với Liverpool", cựu danh thủ Charlie Nicholas bày tỏ.

Klopp nói về chấn thương của Fabinho: 

Giang Nam | 22:50 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục