“Ném tiền qua cửa sổ”, Chelsea bị chủ tịch Bayern Munich cà khịa

17:21 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tribal Football, chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness khẳng định không đời nào đội bóng của ông bỏ ra từng ấy tiền để chiêu mộ Moises Caicedo.

Sau những lùm xùm trong vụ chuyển nhượng của Moises Caicedo, cuối cùng tiền vệ người Ecuador cũng đồng ý cập bến sân Stamford Bridge. Đổi lại, Chelsea phải trả cho Brighton & Hove Albion mức phí kỷ lục lên đến 127 triệu euro.

“Ném tiền qua cửa sổ”, Chelsea bị chủ tịch Bayern Munich cà khịa - Bóng Đá

Moises Caicedo chuyển sang khoác áo Chelsea với mức giá kỷ lục.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Tribal Football, chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ rằng Bayern Munich cũng từng theo dõi Moises Caicedo nhưng đại diện Bundesliga quyết định rút lui vì mức phí chuyển nhượng mà Brighton & Hove Albion yêu cầu quá cao.

Một tuần trước khi xem Declan Rice thi đấu với Liverpool, tôi đã dành thời gian tới xem Moises Caicedo. Tôi nghĩ: Chi 127 triệu euro cho anh ấy? Những đội bóng khác có thể làm điều đó. Nhưng Bayern Munich chắc chắn sẽ không bao giờ làm vậy, bởi đơn giản số tiền đó quá lớn đối với chúng tôi, bất kể phẩm chất của cầu thủ này đến đâu”.

“Ném tiền qua cửa sổ”, Chelsea bị chủ tịch Bayern Munich cà khịa - Bóng Đá

Moises Caicedo vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

“Chúng tôi có Aleksandar Pavlovic, người mà theo tôi có thể trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ của Bayern Munich trong tương lai. Anh ấy sẽ không tồn tại ở đội một nếu chúng tôi mua “sáu chiếc bay”, hay bất cứ thứ gì đó tương tự”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:51 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục