NBA ngày 8/1: “Thần sấm” đánh sập pháo đài Phoenix Suns

19:35 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 8/1, các CĐV của giải đấu NBA sẽ đổ dồn về trận đấu giữa OKC Thunder và Phoenix Suns.

OKC Thunder Nối dài ngày vui

image

 OKC Thunder được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Suns.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Talking Stick Resort Arena.

Sau khi bị cắt đứt chuỗi 6 trận bất bại, OKC Thunder khởi đầu chặng đường mới của năm 2018 với 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước 2 đội bóng của thành Los Angeles: Lakers (133-96) và mới nhất là Clippers (127-117). Hướng đến trận đấu tới, thầy trò HLV Billy Donovan có nhiều cơ hội để “bỏ túi” thêm một chiến thắng khi đối thủ của họ chỉ là Phoenix Suns.

Không giống như OKC Thunder, phong độ của Suns hiện đang ở mức rất tệ. Họ vừa bị San Antonio Spurs đánh bại với tỷ số 103-89. Còn trước đó, Suns cũng thua thảm hại với tỷ số 111-134 trên sân của Denver Nuggets.

Để có thể lần đầu tiên giành được 3 chiến thắng thắng liên tiếp trên sân khách, OKC Thunder rất cần phong độ ổn định của bộ 3 Carmelo Anthony – Paul George và đặc biệt là Westbrook, những người vốn chơi tuyệt hay ở trận đấu gần nhất với lần lượt 31 điểm, 22 điểm và 29 điểm. Rõ ràng, “Thần sấm” đang vượt trội so với đối thủ ở quá nhiều mặt và chỉ cần thể hiện đúng với khả năng, họ sẽ “ca khúc khải hoàn” sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Spurs cẩn thận sập bẫy

san_antonio_spurs_at_dallas_mavericks_95988357

 Leonard và các đồng đội phải cẩn trọng tối đa.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Moda Center

Sau trận thua thất vọng trên sân của Philadelphia 76ers (106-112), San Antonio Spurs đã kịp lấy lại tinh thần hưng phấn bằng trận thắng mới đây trên sân của Phoenix Suns (103-89), qua đó tạo ra bước đệm tốt để tiếp tục có chuyến làm khách được dự đoán sẽ “lành ít, dữ nhiều” trên thánh địa của Portland Trail Blazers.

Giống với Spurs, đội chủ nhà Blazers khởi đầu năm 2018 không thật sự tốt sau trận thua trên sân của Cleveland Cavaliers. Nhưng khi được trở về sân nhà, Damian Lillard và các đồng đội đã dễ dàng khuất phục được Atlanta Hawks (89-110). Không chỉ riêng trận đấu này, Blazers luôn luôn thể hiện được phong độ xuất sắc trên sân nhà và đó chính là cơ sở để họ thách thức với đối thủ Spurs.

Bước vào trận đấu tới, cả hai đội đều có cho mình lực lượng mạnh nhất. Spurs là đội bóng được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ phong độ cao của bộ đôi LaMarcus Aldridge và Kawhi Leonard. Nhưng khi Blazers được chơi trên sân nhà và những ngôi sao như Lillard, CJ McCollum đang có được phong độ cao – thầy trò HLV Gregg Popovich rõ ràng không thể coi thường đối thủ.

Mùa giải này, Spurs và Blazers đã một lần chạm trán nhau cũng ngay tại sân Moda Center và Blazers đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 106-110. Vì thế, khi có màn tái đấu với đối thủ, chắc chắn Blazers sẽ nỗ lực hết mình để có thể trả nợ thành công.

Các cặp đấu khác trong ngày 8/1:

3 giờ 30 phút

Utah Jazz – Miami Heat

7 giờ

New York Knicks – Dallas Mavericks

9 giờ 30 phút

Atlanta Hawks – Los Angeles Lakers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục