Carmelo Anthony "thoát nạn" sau khi văng tục vào Westbrook

19:57 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnSau hành vi văng tục trên sóng truyền hình của Carmelo Anthony, BTC giải đấu NBA cho biết sẽ không đưa ra án phạt cho ngôi sao này.

Ở trận đấu gần nhất của OKC Thunder, “Thần sấm” đã chơi xuất sắc và có được chiến thắng với tỷ số 127-117 ngay trên sân của LA Clippers.

010518-sports-carmelo-anthony-reacts-to-russell-westbrook

 Anthony văng tục trên sóng truyền hình khi trêu đùa với Westbrook.

Trong cuộc trò chuyện với truyền hình, Russell Westbrook đã trêu đùa Anthony bằng cách ném chai nước lạnh vào người của Anthony. Trong phút giây không ý thức được mình đang đứng trước ống kính, cựu ngôi sao của New York Knicks đã văng tục với nội dung “Mother F*** S***”.

Thông thường, BTC giải đấu NBA sẽ đưa ra hình phạt tài chính cho những cầu thủ có hành vi văng tục trên ống kính truyền hình. Điển hình như trường hợp của Marc Gasol cách đây không lâu, ngôi sao của Memphis Grizzlies đã bị phạt 15.000 USD vì phát ngôn ra câu "F*** nó đi".

Carmelo-Anthony-3-e1515161424131

 Đây là lời cảnh báo cho ngôi sao 33 tuổi.

Với riêng trường hợp của Anthony, NBA sẽ đưa ra một ngoại lệ bởi họ xem rằng đó chỉ là cuộc trêu đùa giữa ngôi sao này và Westbrook. Tuy vậy, không vì thế mà Anthony có quyền được tái phạm bởi chỉ cần anh văng tục thêm một lần nữa, chắc chắn sẽ có án phạt nặng được đưa ra.

Tình huống văng tục của Carmelo Anthony:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:27 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục