HLV Luke Walton không sợ bị Lakers sa thải

17:30 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với tờ ESPN mới đây, HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers cho biết ông không cảm thấy lo lắng khi đội bóng đang chơi rất tệ.

Sau quãng thời gian lên, xuống thất thường hồi đầu mùa giải, Los Angeles Lakers đang trải qua những ngày tháng tồi tệ thật sự khi họ đã thua 8 trận gần nhất kể từ ngày 22/12. Và ở thời điểm hiện tại, Lakers đã rơi tận xuống vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây.

usatsi_9055517

 Walton vẫn đứng vững trước làn sóng chỉ trích.

Với một đội bóng giàu truyền thống và danh tiếng như Lakers, rõ ràng các CĐV không thể hài lòng và đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc có phần lớn người đang muốn BLĐ Lakers sa thải Luke Walton. Nói về điều này trên tờ ESPN, vị chiến lược gia 37 tuổi đã không ngần ngại nói ra quan điểm của mình.

“Tôi thực sự không quá bận tâm đến điều đó. Khi tôi huấn luyện cho các học trò của mình, tôi luôn bảo họ hãy kiểm soát những gì xảy ra trong cuộc sống này. Và đó cũng chính là triết lý làm việc của tôi hay bất kỳ HLV nào khác”, Luke Walton chia sẻ.

i

 Tương lai của vị HLV 37 tuổi vẫn còn rộng mở ở Lakers.

Mới đây, ông Jeanie Buss – chủ sở hữu Lakers đã lên tiếng động viên tinh thần cho HLV Luke Walton trên trang cá nhân Twitter. Ông nói lời cảm ơn HLV Walton và cho biết toàn thể đội bóng sẽ đồng lòng cùng nhau để vượt qua được khó khăn rất lớn này.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục