NBA ngày 29/11: Cavaliers nối dài ngày vui

18:33 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnBước vào ngày thi đấu tiếp theo (29/11), guồng quay của giải đấu NBA sẽ tiếp tục với những trận đấu của các ông lớn là Cleveland Cavaliers và Minnesota Timberwolves.

Cẩn trọng với Miami Heat

-ce1ea9093ec6e80f (1)

 Cavaliers cần phải cẩn trọng đặc biệt với đối thủ Miami Heat.

Trong trận đấu vào sáng ngày 28/11 (Theo giờ Việt Nam) của Cavaliers, những nhà ĐKVĐ miền Đông đã bỏ túi thêm một trận thắng nữa khi đến làm khách trên sân của Philadelphia 76ers (113-11). Trận thắng này cũng giúp Cavaliers nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8. Chính vì thế, khi được trở về sân nhà Quicken Loans Arena ở trận đấu ngày mai, Cavaliers có đủ tự tin để hướng đến thêm một trận thắng. Thế nhưng, trước một Miami Heat cũng đang có được phong độ cực kỳ cao – 3 trận thắng liên trước trước Boston Celtics (98-104), Minnesota Timberwolves (109-97) và mới nhất là Chicago Bulls (100-93).

Trận đấu này sẽ thật sự đặc biệt với cá nhân LeBron James và Dwyane Wade. Cả hai từng là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Miami Heat cách đây 5-6 năm. Nhưng theo guồng quay của sự nghiệp, đôi bạn thân Wade - James đã hội ngộ cùng nhau tại Cavaliers, trước khi có lần đầu tiên sát cánh bên nhau để chống lại đội bóng vốn đã mang lại cho cả hai vô số thành công rực rỡ.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, thời điểm hiện tại, rõ ràng Cavaliers được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Heat ở mặt lực lượng. Bên cạnh việc các trụ cột như Kevin Love, James, Wade và J.R. Smith phải phát huy thật tốt phong độ như những trận đấu gần đây, Cavaliers cũng cần đề phòng đối với một vài nhân tố nổi bật bên phía Heat như Hassan Whiteside, Gora Dragic,… Chỉ cần làm được hai yếu tố trên, Cavaliers sẽ tiếp tục có được chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Minnesota Timberwolves đánh gục Washington Wizards?

getty-images-879697182-1102

 Timberwolves có nhiều cơ hội để giành trận thắng thứ hai liên tiếp.

Chuỗi trận bết bát trong tuần thi đấu thứ 5 của Minnesota Timberwolves đã tạm khép lại sau chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Phoenix Suns (119-108) trên sân nhà. Chính vì thế, thầy trò HLV Tom Thibodeau cần phải giữ vững được tinh thần hưng phấn này để tiếp đón Washington Wizards – đội bóng hiện đang thể hiện phong độ khá phập phù trong hai trận gần nhất.

Trong bối cảnh Wizards đang thiếu vắng ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là John Wall. Rõ ràng lực lượng của đội chủ nhà Timberwolves được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Wizards. Nhất là trong bối cảnh ở những trận đấu gần đây, ngôi sao Jimmy Butler đang thể hiện được phong độ cực kỳ tốt. Điển hình như trong trận đấu gần nhất của Timberwolves, một mình Butler ghi được 25 điểm, 4 rebounds và 5 assists, góp công rất lớn giúp Timberwolves hạ gục được Suns.

Mối lo lớn nhất của Timberwolves trong trận đấu tới có chăng chỉ nằm ở cá nhân Bradley Beal, Shooting Guard hiện cũng có được phong độ rất tốt bên cạnh John Wall từ đầu mùa. Chỉ cần vô hiệu hóa được Beal, cơ hội chiến thắng cho Timberwolves sẽ rõ ràng hơn rất nhiều.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác:

(8 giờ)
Phoenix Suns – Chicago Bulls

(10 giờ)
Denver Nuggets – Utah Jazz
Milwaukee Bucks – Sacramento Kings

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục