Dàn sao NBA bất bình trước tin David Fizdale bị sa thải

10:05 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James, Dwyane Wade, Damian Lillard... không giấu nỗi thất vọng khi Memphis Grizzlies quyết định sa thải David Fizdale.

David Fizdale đã chính thức thôi dẫn dắt Memphis Grizzlies sau khi giám đốc điều hành Chris Wallace và chủ tịch Robert Pera ra quyết định sa thải HLV 43 tuổi này. Với việc chia tay Fizdale, ghế nóng ở Grizzlies sẽ tạm giao lại cho trợ lý J. B. Bickerstaff.

anh

 Memphis Grizzlies gây sốc khi quyết định sa thải David Fizdale.

Quyết định từ BLĐ Grizzlies được cho là bởi thành tích bết bát 7-12 của đội bóng, song việc sa thải HLV từng giúp giúp họ lọt vào playoffs ngay mùa đầu tiên dẫn dắt khiến làng NBA không khỏi bất ngờ.

Nhất là khi kết quả sa sút của "gấu Sẹo" phần lớn là do đội hình tan nát vì chấn thương như Mike Conley nghỉ thi đấu 7 trận, JaMychal Green ngồi chơi xơi nước 12 trận kể từ sau thắng lợi trước Pelicans ở trận mở màn, trong khi Ben McLemore cũng đã vắng mặt trong 11 trận đầu tiên của mùa giải.

Vì vậy, không mấy ngạc nhiên khi các ngôi sao NBA bày tỏ sự bất bình trước thông tin Fizdale bị sa thải:

cats-1

 "Tôi cần vài lời giải đáp. Cảm giác như người đàn ông này đang phải giơ đầu chịu báng vậy," LeBron bức xúc.

cats-2

 D-Wade cũng chung nhận định như người đồng đội ở CAVs.

cats-3

 Vince Carter - huyền thoại NBA từng gắn bó Grizzlies trong 3 mùa bóng bày tỏ sự ngạc nghiên trước quyết định của đội bóng cũ.

cats-4

 Thomas cho rằng trát sa thải của Fizdale như một trò đùa.

cats-5

 Damian Lillard lắc đầu ngao ngán khi hay tin Fizdale bị sa thải.

cats-6

 Deyonta Davis - tài năng trẻ Memphis Grizzlies đặt dấu hỏi to đùng về quyết định sa thải Fizdale từ BLĐ.

Theo suy đoán của giới chuyên môn, nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc Fizdale bị sa thải là mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với ngôi sao Marc Gasol. Đỉnh điểm là việc trung phong người TBN phải ngồi dự bị suốt hiệp 4 trong thất bại 88-98 mới đây trước Brooklyn Nets.

Sau khi chia tay Grizzlies, Chris Mannix của Vertical dự đoán Fizdale có thể sẽ trở lại Miami Heat, nơi ông từng gắn bó 9 năm với vai trò trợ lý huấn luyện trước khi chuyển tới Grizzlies.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục