Tiếp Sacramento Kings, Warriors vắng cả Stephen Curry, Kevin Durant

03:02 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors sẽ không có sự phục vụ của cả Stephen Curry và Kevin Durant trong cuộc tiếp đón Sacramento Kings sáng nay 28/11 (giờ Việt Nam).

Cơn bão chấn thương đang càn quét Golden State Warriors với hàng loạt trụ cột gặp các vấn đề khác nhau.

Warriors-NBA-01

 Kevin Durant và Stephen Curry sẽ vắng mặt trong game đấu sáng nay tiếp Sacramento Kings.

Nếu như vấn đề thể lực của Draymond Green được cho là hoàn toàn ổn và khả năng rất cao là sẽ ra sân ở game đấu sáng nay gặp Sacramento Kings. Nhưng nhiều cái tên khác lại đứng trước nghi ngờ về khả năng ra sân.

Stephen Curry dính chấn thương tay phải sau chiến thắng trước New Orleans Pelicans cách đây hai ngày. Trong khi đó chấn thương mắt cá của Kevin Durant vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Nhiều khả năng cả hai đều sẽ không thể ra sân trong game đấu sáng nay. Thông tin được tiết lộ bởi nhà báo Anthony Slater của tờ The Athletic.

Không chỉ thế, Andre Iguodala cũng đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân sáng nay khi thông tin chấn thương đầu gối của anh vẫn rất mập mờ dù rằng tay ném 33 tuổi xuất hiện trong buổi tập chiều hôm qua.

Warriors-NBA-02

 Gánh nặng ghi điểm cho Warriors dồn lên vai Klay Thompson.

Với tình trạng hiện nay, gánh nặng ghi điểm sẽ rơi vào vai Klay Thompson và phần còn lại của đội. Các chiến binh thành Oakland đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay với chuỗi 15 thắng 5 thua và tạm xếp thứ hai khu vực miền Tây. Nhưng phía trước nhà ĐKVĐ sẽ là những chuỗi trận khó khăn khi mà lực lượng đang chịu sự sứt mẻ bởi cơn bão chấn thương trong khi hàng sau của họ vẫn chưa cho thấy nhiều sự yên tâm.

10 pha bóng hay nhất của Klay Thompson:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:20 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục