Dwyane Wade nhận thấy điểm tương đồng giữa Simmons và James

20:11 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ Cleveland.com, Dwyane Wade đã dành những lời khen ngợi cho Ben Simmons. Đồng thời cho biết cầu thủ của Philadelphia 76ers có khá nhiều điểm giống với LeBron James.

Ben Simmons là Pick 1 của kỳ NBA Draft năm 2016. Tuy vậy, chấn thương nặng đã khiến cầu thủ người Australian bỏ lỡ cả mùa giải năm ngoái. Bước vào NBA 2017-2018 với trạng thái thể lực sung mãn nhất, Simmons đang khiến tất cả phải kinh ngạc bởi phong độ quá ấn tượng của mình. Thậm chí khi ESPN mở ra cuộc bình chọn cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất, có hơn 94% số phiếu bầu đã dành cho Simmons.

20171024_ben_simmons_dunk_

 Ben Simmons đang khiến cả giải đấu kinh ngạc.

Simmons được xem là của hiếm của NBA bởi dù chơi ở vị trí Point Guard, song cầu thủ 21 lại sở hữu thân hình cực kỳ lý tưởng (2m08). Nhờ đó, ngôi sao của 76ers chơi bóng rất toàn diện và thuộc mẫu cầu thủ có thể săn Triple – double mỗi trận. Hiện tại, Summons đang có được trung bình 19 điểm, 9 rebounds và 7 assists trong mỗi trận.

Nói về Simmons Dwyane Wade tin rằng tài năng trẻ người Úc sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới: “Tôi cảm nhận đây chưa phải là điểm dừng của Simmons, cậu ấy còn bùng nổ hơn nữa. Chỉ trong mùa giải đầu tiên, nhưng Simmons đã biết mình cần phải làm gì. Rõ ràng khi gặp Simmons, bất kỳ đội bóng nào cũng phải dè chừng.”

GettyImages-857644882

 Chơi bùng nổ ngay ở năm đầu tiên, Simmons kiến người ta liên tưởng đến "King James"

Nhờ xuất phát điểm cực tốt, Simmons hiện đang được khá nhiều người so sánh với LeBron James – người cùng là Pick 1 ở kỳ Draft năm 2003 và khiến cả giải đấu kinh ngạc ngay ở năm đầu tiên. Dwyane Wade tiếp lời: “Đúng vậy, khi nhìn vào những gì Simmons đang làm, nó khá giống với LeBron James. Đó là cầu thủ vừa tấn công hay, lại phòng ngự cừ.”

Trận đấu vào ngày mai, 76ers sẽ đối đầu với chính Cleveland Cavaliers. Tuy vậy, thật sự đáng tiếc khi Ben Simmons vẫn chưa hồi phục chấn thương và gần như chắc chắn không thể đối đầu với Wade và đặc biệt là “King James”.

Màn trình diễn của Simmons trước khi bước vào mùa giải này:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục