Tony Parker: 2-3 tuần nữa Kawhi Leonard sẽ trở lại

02:21 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnTony Parker ngày hôm nay đã tiết lộ một chút về tình trạng chấn thương của ngôi sao số một tại San Antonio Spurs Kawhi Leonard.

Chia sẻ với nhà báo Michael C. Wright của tờ ESPN tối qua, lão tướng Tony Parker tỏ ra khá lạc quan với quá trình hồi phục của ngôi sao Kawhi Leonard.

Kawhi-Leonard-01

 Kawhi Leonard sắp trở lại.

"Anh ấy trông rất tuyệt." Parker nói sau khi chứng kiến Leonard trong một buổi tập nhẹ.

"Nó là một quá trình. Vẫn là quá rủi ro nếu Spurs vội vã để Kawhi ra sân sớm. Mọi chuyện sẽ tốt hơn sau 2-3 tuần nữa. Lúc đó sẽ không còn gì phải lo nữa. Nhưng với những gì anh ấy đã làm cùng tôi, trông anh ấy rất tốt."

Những tiết lộ của Tony Parker là tin vui đối với người hâm mộ San Antonio Spurs, dù rằng thầy trò HLV Gregg Popovich đang làm rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay với kết quả 12 thắng 7 bại và tạm xếp vị trí thứ 3 khu vực miền Tây.

Kawhi-Leonard-02

 Tony Parker và Kawhi Leonard sắp lại được sát cánh cùng nhau sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Cùng với việc Parker tuyên bố sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Dallas Mavericks, Spurs được kỳ vọng sẽ có lực lượng mạnh nhất để tiếp tục bay cao ở mùa giải năm nay và xa hơn là chinh phục các danh hiệu.

Kawhi Leonard bị chấn thương ở game một chung kết miền Tây mùa trước. Sự vắng mặt Leonard  đã khiến sức mạnh của Spurs sụt giảm rõ rệt trước khi để Golden State Warriors đánh bại sau 4 game đấu. Leonard được coi là ngôi sao số một tại đội chủ sân AT&T Center với thông số trung bình 25.5 điểm, 5.8 rebounds, 3.5 kiến tạo, 1.8 steals mỗi game ở mùa trước.

Những pha bóng hay nhất của Kawhi Leonard ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:40 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục