HLV Popovich động viên David Fizdale sau khi mất việc

14:00 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến người đồng nghiệp phải gác lại công việc ở Memphis Grizzlies, HLV Gregg Popovich đã lên tiếng động viên cho David Fizdale.

Grizzlies bước vào mùa giải năm nay với màn khởi đầu tương đối tốt và thường xuyên góp mặt ở nhóm dự Play-off. Tuy vậy, trong hai tuần trở lại đây, Grizzlies lại thi đấu rất tồi để liên tục đón nhận thất bại. Đỉnh điểm của cơn khủng hoảng này nằm ở trận thua 88-99 mới đây trước Brooklyn Nets ngay trên sân nhà.

800

 HLV Gregg Popovich lên tiếng động viên cho người đồng nghiệp trẻ.

Sau trận đấu, các cầu thủ Grizzlies đã không giấu nổi thất vọng. Trong số đó, trụ cột Marc Gasol của Grizzlies đã không ngần ngại chỉ trích HLV Fizdale trên các phương tiện truyền thông. Anh cho rằng, vị thuyền trưởng của đội bóng quá bất công khi để anh ngồi ngoài trong cả hiệp đấu cuối cùng, gián tiếp dẫn đến thất bại của Grizzlies.

Và ngay sau đó vài giờ, có lẽ mong ước của Gasol và các đồng đội được toại nguyện bởi David Fizdale đã chính thức mất việc, khiến cả giải đấu một phen sửng sốt. Trả lời với tờ The San Antonio Express-News, HLV kỳ cựu Gregg Popovich của Spurs đã bỏ chút ít thời gian để động viên người đồng nghiệp kém may mắn của mình.

636281086383020127-AP-17108081334138

 Nhiều người bất ngờ khi Fizdale mất việc.

“Fizdale là HLV trẻ khá tài năng. Không ai vui vẻ khi chứng kiến cậu ấy phải rời khỏi đội bóng trong một quãng thời gian ngắn. Công việc ở Grizzlies thật sự khó khăn, tôi nghĩ rằng nếu ở một vài đội bóng khác, cậu ấy sẽ không phải trải qua viễn cảnh như thế. Dù sao, Fizdale cũng là một con người tài năng, cậu ấy sẽ ổn thôi.

Trước khi nắm cương vị HLV trưởng tại Grizzlies, Fizdale từng kinh qua nhiều mùa làm trợ lý tại Miami Heat, Atlanta Hawks và Golden State Warriors. Trong hai mùa giải dẫn dắt Grizzlies, Fizdale đã để lại dấu ấn khi lần đầu tiên đưa đội bóng đến thành tích 50-51 sau 101 trận đấu. Được biết, sau khi Fizdale bị sa thải, JV Bickerstaff sẽ được chỉ định để thay thế tạm chiếc ghế ở Grizzlies.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:20 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục