2 All Star Warriors chết lặng với cú alley oop dunk của Cauley-Stein

16:07 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnCả Klay Thompson và Draymond Green đều không thể làm được gì trước pha tung người đón bóng trên không rồi úp rổ (alley oop dunk) của Willie Cauley-Stein ở tình huống quyết định trận đấu.

GOSW-SK-25

 Với việc thiếu vắng cả Stephen Curry và Kevin Durant vì chấn thương, Golden State Warriors đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón đội bóng đang xếp áp chót khu vực miền Tây Sacramento Kings.

GOSW-SK-33

 Klay Thompson (21 điểm, 5 rebounds, 2 kiến tạo, 1 block, 1 steal) dù rất cố gắng nhưng trước sự theo kèm chặt chẽ của hàng thủ đối phương cũng không thể tạo ra quá nhiều sự khác biệt.

GOSW-SK-32

  Rất hiếm khi nhà vô địch ném ba 2016 có được khoảng trống để thoải mái dứt điểm.

GOSW-SK-55

 Draymond Green (14 điểm, 8 kiến tạo, 4 rebounds, 1 steal) có đóng góp không tồi ở mặt trận tấn công nhưng lại trở nên yếu hơn trong công tác phòng ngự.

GOSW-SK-56

 Patrick McCaw cũng có ngày thi đấu được xem là thành công với 16 điểm cá nhân, 3 rebounds, 7 kiến tạo, 1 block, 4 steals.

GOSW-SK-29

  Phần còn lại của Warriors cũng đã rất nỗ lực thi đấu để duy trì lợi thế dẫn điểm ở phần lớn thời gian game đấu.

GOSW-SK-54

 Nhưng sự thiếu ổn định và tập trung ở các thời khắc quan trọng cứ khiến lợi thế mà họ vất vả giành được nhanh chóng bị trôi đi.

GOSW-SK-58

 Đúng ở lúc tinh thần và lợi thế điểm số nghiêng hẳn về chủ nhà sau cú ném ba gia tăng cách biệt lên thành 106-102 của Klay Thompson.

GOSW-SK-59

 Pha phạm lỗi không cần thiết của Omri Casspi với Garrett Temple đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

GOSW-SK-60

 Sau hai quả ném phạt thành công, Temple ném hỏng quả thứ ba nhưng Willie Cauley-Stein lại thực hiện tình huống offensive rebound tốt để chuyền ra cho Frank Mason III. Chính cầu thủ khoác số 10 đã thực hiện tình huống đột phá rồi tung bóng cho Cauley-Stein alley oop dunk ghi điểm quân bình tỷ số 106-106 trước sự bất lực của Klay Thompson và Draymond Green bên phía Warriors.

GOSW-SK-62

 Warriors đã không kịp hồi tỉnh và để rồi nhận thất bại chung cuộc 106-110 trước các vị khách đến từ thành Sacramento.

GOSW-SK-61

 Chiến thắng này đã khiến nhà ĐKVĐ bỏ lỡ cơ hội san bằng số game thắng với đội đầu bảng Houston Rockets.

GOSW-SK-63

 Trong khi đó, với 19 điểm, 8 rebounds, 6 kiến tạo, 2 blocks, 1 steal Willie Cauley-Stein xuất sắc giành MVP của game đấu ngày hôm nay.

Một vài thống kê đáng chú ý:

GOSW-SK-19

 

Box Score:

GOSW-SK-20

 

GOSW-SK-21

 

Video tổng hợp game:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục