NBA ngày 20/2: Cavaliers bẻ "sừng hưu"

18:19 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnSau một ngày thi đấu đầy sôi động, lượt ngày mai của vòng Regula Season NBA chỉ diễn ra 3 cặp đấu với tâm điểm là màn so tài giữa Cavaliers và Bucks.

Cẩn thận với Giannis Antetokounmpo

usa_today_10484601.0

 Cavaliers tiếp tục thẳng tiến với phong độ cực cao.

Vừa qua, những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers đã đụng độ với một đối thủ được đánh giá là rất sừng sỏ Washington Wizards. Thế nhưng, LeBron James và các đồng đội vẫn nhẹ nhàng có được một chiến thắng. “King James” sau trận đó lại có thêm một cú Triple – double, Kevin Love vẫn chơi đầy ổn định (25 điểm) và những nhân tố khác trong đội hình như Jae Crowder, Jeff Green, J.R. Smith và cả Kyle Korver vẫn biết cách để đặt dấu ấn của mình.

Tiếp tục cuộc hành trình vốn đang là một đường thẳng trải đầy “hoa hồng”, Cavaliers sẽ có chuyến làm khách đến sân của Milwaukee Bucks – đội bóng hiện đang trải qua những ngày tháng bất ổn với chuỗi trận thắng, thua thất thường. Hai trận gần nhất, Giannis Antetokounmpo và các đồng đội thua với tỷ số 111-115 trước Houston Rockets. Và trước đó, Bucks ôm hận trước Chicago Bulls ở ngay trên sân nhà của mình (109-115).

giannis

 Nhưng phải cẩn trọng đặc biệt với cái tên Giannis Antetokounm.

Về lý thuyết, đây là trận đấu mà cán cân đang nghiêng về phía Cavaliers nhiều hơn khi đoàn quân của HLV Tyronn Lue vẫn đang chơi quá hay để thắng trận này qua trận khác. Tuy vậy, lý thuyết cũng chỉ mãi là lý thuyết, còn khi James và các đồng đội phải trực tiếp đối đầu với “quái vật” Antetokounmpo và phần nào đó là Eric Bledsoe, mọi chuyện vẫn rất khó lường.

Trận thua gần nhất của Cavaliers diễn ra ở sân Indiana Pacers. Khi đó, những nhà ĐKVĐ miền Đông cũng nhập cuộc với tư thế chủ quan và ôm hận sau trận bởi một cái tên Victor Oladipo. Đó là một bài học đắt giá để các cầu thủ Cavaliers, đặc biệt là LeBron James tìm cách để ngăn chặn mối nguy hại lớn nhất và có khả năng tạo ra được nhiều đột biến như Antetokounmpo. Chỉ cần làm được điều đó, cùng với việc các cầu thủ giữ vững phong độ như nhiều trận đã qua, không có để Cavaliers có thể bỏ túi thêm một chiến thắng nữa.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)
Sacramento Kings – Philadelphia 76ers

New Orleans Pelicans – Washington Wizards.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục