HLV Popovich ca ngợi Kobe lên tận mây xanh

14:43 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của San Antonio Spurs đã không ngớt lời khen ngợi Kobe Bryant với sự nghiệp thi đấu lẫy lừng ở NBA.

Khi được cánh phóng viên hỏi về sự kiện Kobe Bryant treo 2 số áo 8 va 24 ở LA Lakers, HLV Gregg Popovich đã không ngớt lời khen ngợi Black Mamba.

kobe

 Thuyền trưởng của San Antonio Spurs đã không ngớt lời khen ngợi Kobe Bryant.

"Kobe là một trong những cầu thủ mà mọi huấn luận viên trên thế giới đều nói rằng 'thật tuyệt vời khi có cơ hội dẫn dắt cậu ấy'. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Không chỉ có tài năng và kỹ thuật điêu luyện, Kobe còn sánh ngang với Michael Jordan, Larry và Magic về tư duy thi đấu. Họ có thể đọc trận đấu và biết chính xác những gì đang diễn ra.

Sau cùng, anh ấy sở hữu tinh thần chiến đấu phi thường. Tư duy, sự gan dạ, quyết tâm, cái tôi và cách mà cậu ấy thi đấu qua mỗi tối đã làm nên tên tuổi Kobe Bryant," thuyền trưởng của San Antonio Spurs chia sẻ.

Popovich không lạ gì với tài năng Kobe, khi ông cùng Spurs đã trải qua 7 lần đụng độ với LA Lakers ở playoffs trong giai đoạn từ năm 1999 đến 2013.

Chẳng có lý do gì để phản bác lại nhận xét của Popovich, bởi ngay cả anti Kobe cũng phải công nhận một sự thật: Black Mamba là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA.

kobe-2

 Kobe được LA Lakers treo vĩnh viễn 2 số áo 8 và 24.

Kobe sở hữu 5 chức vô địch NBA, 2 lần đoạt MVP NBA Finals, MVP mùa giải 2007-08, 15 lần được vinh danh All-NBA team, 18 lần được xướng tên All-Star. Anh đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong lịch sử NBA với 33.643 điểm.

Ngoài ra, Kobe cũng đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ "bắn phá" bảng rổ nhiều nhất trong 1 trận với 81 điểm trong trận đấu với Toronto Raptors năm 2006. Ở trận chia tay sự nghiệp, anh cũng gửi lời tạm biệt không thể ấn tượng hơn với 60 điểm trước Utah Jazz năm 2016.

Video toàn cảnh buổi treo áo Kobe Bryant ở Staples Center:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục