Magic Johnson: "Tìm đâu ra người như Kobe Bryant?"

15:20 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnCách đây vài giờ, BLĐ đội bóng Los Angeles Lakers đã tổ chức sự kiện treo áo đấu cho huyền thoại Kobe Bryant.

Sự kiện được tổ chức vào giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu Golden State Warriors và Los Angeles Lakers. Ông Magic Johnson, huyền thoại của Lakers và đồng thời là Chủ tịch các hoạt động bóng rổ của đội bóng ở thời điểm hiện tại là người nắm giữ vai trò MC cho sự kiện.

3

 Magic Johnson và Kobe ở sự kiện mới đây.

Nói về Kobe Bryant, Magic Johnson nhận định: “Chúng ta ở đây và tham dự một trong những sự kiện lớn nhất liên quan đến màu áo vàng và tím. Kobe Bryant là một con người vĩ đại, cậu ấy đã khiến chúng tôi trầm trồ và thán phục. Tôi nghĩ sẽ không bao giờ có một hình mẫu như Kobe, Magic Johnson chia sẻ.

Kobe Bryant đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu sau mùa giải 2015/2016 (cột mốc 20 năm trong sự nghiệp của anh). Nhưng đến ngày hôm nay, Kobe mới hiện diện trước toàn thể CĐV nhà để nói lời tạm biệt với trái bóng cam. Bên cạnh đó, Lakers còn tiến hành treo hai số áo 8 và 24 của Kobe và anh là cầu thủ đầu tiên ở NBA có được vinh dự này.

7

 Số áo của Bryant chính thức được treo ở Lakers.

Sự kiện của Kobe đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía NHM Lakers nói riêng và cả giải đấu. Điển hình như hình ảnh của Warriors khi toàn đội đã nán lại sân để đồng hành cùng Bryant thay vì bước vào đường hầm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một nửa thời gian còn lại của trận đấu.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:55 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục