Nastja Ceh: Người truyền lửa xứ Thanh

14:46 Thứ sáu 31/05/2013

Ghi được 4 bàn thắng và có tới 10 pha kiến tạo thành bàn, Nastja Ceh đang thực sự là nguồn cảm hứng cho các đồng đội và khán giả xứ Thanh.

Mặc dù V-League 2013 mới chỉ đi qua 11 vòng đấu nhưng tiền vệ người Slovenia, Nastja Ceh đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công chung của CLB Thanh Hóa.

Nastja Ceh chơi ở vị trí tiền vệ nhưng anh đã có được 4 bàn thắng và hiện đang nắm giữ danh hiệu vua kiến tạo V-League 2013.

Nastja Ceh (trái). Ảnh: Internet.

Mới đây, trong trận gặp B.Bình Dương, Nastja Ceh đã thi đấu cực kì thăng hoa. Anh lập cú đúp và có 1 đường chuyền dọn cỗ để đồng đội lập công giúp Thanh Hóa giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Chiến thắng ngay trên sân khách mang lại niềm vui khôn tả cho NHM Thanh Hóa. Bầu Đệ cười tít mắt trước phần trình diễn quá hay của Nastja Ceh, còn CĐV xứ Thanh có mặt tại sân Gò Đậu được sống trong những giây phút ngập tràn cảm xúc.

Mặc dù đã bước sang tuổi 34, nhưng đẳng cấp của một cầu thủ đã từng tham dự Word Cup 2002 vẫn giúp Nastja Ceh thi đấu nổi bật trên sân.

Không tranh cướp quyết liệt, không chạy hùng hục trên sân, nhưng Nastja Ceh sở hữu cái chân trái kĩ thuật và một tư duy chơi bóng hiện đại. Mỗi lần anh tung chân sút phạt hay thực hiện những cú tạt bóng cho đồng đội là mỗi lần vang lên những lời khen tấm tắc và tiếng vỗ tay tán thưởng nơi CĐV xứ Thanh.

Với những gì Nastja Ceh đã trình diễn, nó giống như một thứ đặc sản mới ở Thanh Hóa cũng như sân chơi V-League. Nastja Ceh đang là “chất kích thích” truyền cảm hứng thi đấu cho đồng đội và tiếp lửa, truyền nhiệt cho hàng vạn CĐV xứ Thanh.

(Bạn đọc: Nguyễn Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục