Napoli và AC Milan cạnh tranh vì hiện tượng của Serie A

07:12 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Daniele Longo, hai ông lớn của bóng đá Italia đang để mắt đến tiền đạo Joshua Zirkzee.

Chuyển sang khoác áo Bologna là một quyết định sáng suốt của Joshua Zirkzee. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ tại Serie A dưới thời huấn luyện viên Thiago Motta. Mới đây nhất, tiền đạo người Hà Lan lập cú đúp vào lưới Salernitana, giúp câu lạc bộ giành chiến thắng quan trọng 2-1 để lọt vào top 4.

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee đang tỏa sáng trong màu áo Bologna.

Theo nhà báo Daniele Longo, tiền đạo sinh năm 2001 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn. Câu lạc bộ cũ của anh, Bayern Munich, cũng xem xét kích hoạt điều khoản mua lại. Thomas Tuchel hiện theo dõi sát sao quá trình phát triển của cầu thủ này.

Ngoài ra còn phải kể đến AC Milan và Napoli. Hai gã khổng lồ của bóng đá Serie A sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Bologna về trường hợp của Joshua Zirkzee vào mùa hè năm sau. Mức phí dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee được AC Milan và Napoli quan tâm.

Chia tay Bayern Munich là một bước lùi trong sự nghiệp của Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, ở một đội bóng ít áp lực như Bologna, tiền đạo người Hà Lan đang dần lấy lại sự tự tin và thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:14 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục