"Napoli sẽ được ấn nút reset trước Barcelona"

10:10 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTân HLV Francesco Calzona đã tỏ ra rất đanh thép khi được hỏi về những gì ông sẽ đem lại cho Napoli.

Francesco Calzona sẽ "reset" Napoli và bắt đầu tại Champions League trước Barcelona trong trận ra mắt. Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra tại Stadio Diego Armando Maradona rạng sáng mai.

Bất chấp những thông tin cho rằng Walter Mazzarri sẽ ở lại cho đến sau trận đấu này, chiến lược gia người Ý đã bị sa thải ngay đầu tuần và Calzona được bổ nhiệm thay thế, vì vậy buổi họp báo ra mắt của ông cũng là cuộc phỏng vấn trước trận đấu với giới truyền thông.

Calzona sẽ đảm nhiệm hai nhiệm vụ, bởi vì ông sẽ là huấn luyện viên của Napoli trong phần còn lại của mùa giải đồng thời vẫn là người đứng đầu tại đội tuyển quốc gia Slovakia.

Nguồn Internet

 Calzona sẽ làm lại từ đầu.

HLV này bắt đầu: “Tôi rất biết ơn vì có cơ hội trở thành huấn luyện viên của Napoli. Tôi cảm ơn các cầu thủ Slovakia, Liên đoàn và người hâm mộ đã thể hiện rất nhiều sự tôn trọng và thấu hiểu”.

“Chúng ta bắt đầu từ hôm nay, nhấn nút reset mọi thứ, bắt đầu một hành trình mới. Tôi đã tìm thấy một đội mà tôi có thể làm việc ngay lập tức. Chúng ta không cần nhiều lời, chúng ta cần hành động ngay bây giờ, nên hãy bắt tay ngay vào việc."

Đăng Nguyễn | 09:12 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục