Nani lập cú đúp, ‘M.U phẩy’ đánh bại Crewe

08:37 Thứ ba 30/07/2013

Trong khi đội hình 1 của M.U vẫn đang bận tham gia chuyến du đấu châu Á và vừa giành thắng lợi 5-2 trước Kitchee ở Hong Kong, đội trẻ của United cũng có chiến thắng 2-0 trước Crewe.

United XI có thành phần chủ yếu là các cầu thủ trẻ của đội U21 M.U. Việc tổ chức các trận đấu của United XI là nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện trước mùa giải mới đồng thời giúp các cựu binh tìm lại cảm giác bóng sau thời gian chấn thương.

Nani vẫn đang nỗ lực tìm vị trí ở M.U - Ảnh: Getty

Chiến thắng của United XI trước Crewe đêm qua in đậm dấu ấn của một cựu binh: Luis Nani.

Tiền vệ người Bồ mở tỉ số cho M.U bằng một cú sút phạt sắc sảo ở phút thứ 10. Anh cũng là người nhân đôi cách biệt cho M.U với pha đi bóng và dứt điểm ở phút 58.

Đội trưởng Vidic cũng đánh dấu sự trở lại của mình trong trận đấu này. Trung vệ người Serbia đã có 62 phút trên sân. Anh tỏ ra rất mạnh mẽ và hoàn toàn thoải mái. Chính Vidic là người ngăn chặn không ít tình huống nguy hiểm của Crewe, góp công vào thắng lợi của M.U.

Tiền vệ người Ecuador, Antonio Valencia, cũng đã có trận cầu đầu tiên cho M.U. Anh đang nỗ lực hồi phục để kịp hội quân cùng đội một trước trận giao hữu với AIK tại Stockholm hôm 6/8 ở Thụy Điển.

KẾT QUẢ: Crewe 0-2 United XI

Bàn thắng: Nani (11’, 58’)
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục