Nàng thơ tuyệt trần của tay vợt Milos Raonic

17:13 Thứ hai 02/03/2015

Sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ, chàng trai 9X người Canada còn say đắm trong tình yêu với siêu mẫu đồng hương Danielle Knudson.

Đầu tháng 2 vừa qua, người đẹp Danielle Knudson vừa thừa nhận cô và Milos Raonic đang tìm hiểu nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái và không ngại ngần khoe ảnh chụp cùng nhau.
Những hình ảnh đầu tiên bên nhau của cặp đôi xuất hiện dịp Giáng sinh và đón năm mới làm rộ tin Raonic và bóng hồng hơn một tuổi yêu nhau. Dù im lặng nhưng cả hai vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau.
Tại giải Quốc tế Brisbane, Australia hồi tháng một, người đẹp tóc vàng cũng bay sang xứ sở chuột túi cổ vũ bạn trai. Tại giải này, Raonic lọt vào chung kết và chịu thua trước tay vợt kỳ cựu Roger Federer.
Ngôi sao 24 người Canada và bạn gái trong một chuyến đi khám phá Australia hồi tháng một. Hơn một năm trở lại đây, Milos Raonic là cái tên rất gây chú ý, là tay vợt nam số một Canada và hiện xếp thứ 6 thế giới.
Người yêu của Raonic hơn chàng một tuổi và là chân dài nổi tiếng ở xứ sở những chiếc lá phong. Danielle Knudson theo nghiệp người mẫu khi mới 15 tuổi, là gương mặt quen thuộc của một loạt nhãn thời trang danh tiếng tại Canada.
Chân dài 25 tuổi mang vẻ đẹp bốc lửa, gương mặt khả ái với mái tóc vàng rực quyến rũ. Thân hình gợi cảm, đầy sức hút.
Danielle Knudson từng hút hồn 'hoàng tử nhạc pop' Justin Bieber mùa hè năm ngoái sau khi chàng ca sĩ công khai ngưỡng mộ vóc dáng người mẫu của nàng.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục