Nâng cấp hàng công, Klopp muốn tái hợp siêu vũ khí Bundesliga

22:22 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang tính đến phương án đưa cậu học trò cũ đến Anfield vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Sau những năm tháng huy hoàng của Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski đang được đồn đoán muốn tìm kiếm những thử thách mới. Chính vì vậy, Lewy đã thông báo với thượng tầng Hùm xám về việc sẽ chia tay CLB vào thời điểm thích hợp.

Trước động thái đến từ chân sút người Ba Lan, hàng loạt những đội bóng hàng đầu như Real Madrid hay Manchester City đều đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây nguồn tin từ Fichajes khẳng định thêm rằng, Liverpool cũng đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua cạnh tranh cầu thủ 33 tuổi.

10 ƯCV vô địch Champions League 2021/22: PSG số 1, M.U ở đâu? - Bóng Đá

 Lewandowski lọt vào tầm ngắm của The Kop.

HLV Jurgen Klopp từng có quãng thời gian cộng tác ăn ý cùng Lewy trong màu áo CLB vùng Ruhr. Và trong bối cảnh The Kop cần tìm kiếm một sự nâng cấp sáng giá cho hàng tiền đạo, khi những Roberto Firmino hay Sadio Mane sa sút phong độ trầm trọng, chiến lược gia người Đức đã tính đến phương án tái hợp cậu học trò cũ.

Dù tiền đạo sinh năm 1988 đã không còn duy trì tình trạng thể lực sung mãn, do vấn đề về tuổi tác. Tuy nhiên, Klopp tin rằng, khả năng săn bàn thượng thặng của Lewandowski sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp Liverpool lên đỉnh vinh quang một lần nữa.

Mùa giải hiện tại, Lewy vẫn duy trì một hiệu suất làm bàn đáng kinh ngạc. Trải qua 6 trận đấu trên mọi đấu trường, anh đã có cho mình tổng cộng 10 pha lập công, bao gồm cú đúp ở trận gặp Barcelona tại lượt trận vòng bảng UCL.

Gareth Southgate nhận xét về Lewandowski

 
Trường Sơn | 21:24 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục