Nạn nhân đầu tiên của FFP tại Barca

23:32 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo RAC1, vì những khó khăn về mặt tài chính, Barca sẽ chia tay với hậu vệ Inigo Martinez ngay trong mùa hè này.

Những hạn chế của FFP (Luật công bằng tài chính) một lần nữa có thể khiến Barca đảo lộn những kế hoạch chuyển nhượng. CLB xứ Catalan đã không thể cải thiện vấn đề tài chính, để đủ điều kiện quay về với quy tắc 1: 1, tức được chi tiêu đúng số tiền họ thu về.

Barcelona considering an exit for defender after only one season - Bóng Đá

 Martinez không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Barca sẽ phải chia tay một số cầu thủ. Theo RAC1, một trong những cầu thủ có thể cảm nhận được tác động rõ rệt nhất của tình huống này chính là hậu vệ Inigo Martinez. Anh còn một năm hợp đồng với Barca, nhưng tương lai của anh không còn được đảm bảo và có thể rời đi vào mùa hè. 

Một yếu tố khiến Martinez không còn trong kế hoạch của đội bởi anh phải đăng ký lại La Liga một lần nữa vào mùa hè này, giống như một bản hợp đồng mới. Trong khi Barca trước đây chỉ đăng ký anh một năm vì không còn khoảng trống trong quỹ lương.

Báo cáo gần đây cho biết La Liga chỉ cho Barca giới hạn 204 triệu euro để chi trả lương, trong khi họ phải trả số tiền dự kiến là 492 triệu euro trong mùa giải này.

Ngọa Long | 22:34 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục