Nagelsmann liệu có quay lại Bayern?

10:25 Thứ năm 28/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTobi Altschaffl và Christian Falk của Sport Bild cho biết về khả năng huấn luyện viên trẻ tuổi quay lại với Hùm xám.

Bayern Munich đang trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên thay thế Thomas Tuchel khi ông ra đi trong vài tháng tới. Người mà Tuchel đến để thế chỗ, Julian Nagelsmann, đã được DFB chọn để dẫn dắt tuyển Đức tham dự EURO 2024 vào mùa hè. Đang có tin đồn cựu huấn luyện viên 36 tuổi của Hoffenheim và Leipzig sẽ trở lại Munich, nhưng điều đó khó có thể xảy ra:

"Việc Julian Nagelsmann trở lại Bayern được coi là không thực tế tại câu lạc bộ. Dù chúng ta có thể tưởng tượng về một người cũ nào đó nhưng cái tên Nagelsmann cho đến nay vẫn chưa được các quan chức thảo luận."– Tobi Altschaffl và Christian Falk của Sport Bild cho hay, thông qua @iMiaSanMia.

Julian Nagelsmann: Der Sieg heute tut sehr gut - Bóng Đá

 Nagelsmann sẽ ưu tiên cho tuyển Đức.

Nagelsmann có lẽ hiện đang quá bận rộn dẫn dắt đội tuyển Đức nên có lẽ Bayern là mục tiêu thứ yếu trong danh sách ưu tiên của ông. Có khả năng chiến lược gia trẻ này sẽ được gia hạn nếu thể hiện đủ tốt tại EURO, khi hợp đồng hiện tại của ông chỉ kéo dài cho đến khi kết thúc giải đấu. Lúc này, cái tên hàng đầu được Hùm xám nhắm đến là Xabi Alonso hoặc Roberto De Zerbi.

Đăng Nguyễn | 09:27 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục