Nagelsmann hay Enrique, Romano cập nhật lựa chọn của Chelsea

14:52 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV của Chelsea đang thu hút sự quan tâm của dư luận sau khi Graham Potter rời Tây London và ký giả Fabrizio Romano vừa đưa ra cập nhật về vấn đề này.

 

Hiện tại, 2 ứng viên được liên kết nhiều nhất với vị trí thuyền trưởng tại Chelsea là HLV Julian Nagelsmann - nhà cầm quân vừa rời Bayern Munich và HLV Luis Enrique, cựu chiến lược gia của Barcelona cùng tuyển Tây Ban Nha. 

Lên tiếng về quá trình thương thảo, đàm phán với các ứng cử viên cho "chiếc ghế nóng" tại sân Stamford Bridge vào lúc này, ký giả Fabrizio Romano đưa ra cập nhật cho biết: "Có thể biết được rằng, HLV Julian Nagelsmann đang có những cuộc thảo luận với Chelsea về các kế hoạch dài hạn trong những tuần tới.

Nagelsmann hay Enrique, Romano cập nhật lựa chọn của Chelsea - Bóng Đá

Chelsea dành sự quan tâm đến cả 2 HLV, Julian Nagelsmann và Luis Enrique tuy nhiên, trong giai đoạn còn lại của mùa bóng, Frank Lampard nhiều khả năng sẽ là cái tên nắm giữ vai trò tạm quyền tại Tây London.  

Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng quan tâm tới công việc này và cả 2 đều đang chờ những bước chuyển động tiếp theo từ Chelsea

Đáng chú ý, đã không có cuộc thảo luận nào với HLV Mauricio Pochettino về chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Frank Lampard đang là gương mặt hàng đầu trong việc đảm nhận vai trò tạm quyền tại Chelsea, mọi thỏa thuận dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất".

Phi Yến | 13:54 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục