Nacho Fernandez đuổi kịp 'kỷ lục buồn' của Sergio Ramos

09:10 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football-espana, Nacho Fenandez là cầu thủ đầu tiên của Real Madrid nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa bóng sau Sergio Ramos.

Hàng phòng ngự Real Madrid đang bị suy giảm nghiêm trọng do chấn thương và án treo giò. Chấn thương đầu gối khiến David Alaba phải kết thúc mùa giải chỉ làm tồi tệ thêm các vấn đề ở trung tâm hàng phòng ngự Los Blancos.

  United Kingdom Nacho Fernandez matches Sergio Ramos Real Madrid record Football Espana 01:30  - Bóng Đá

 Ramos là huyền thoại Real.

Theo đó, Carlo Ancelotti được cho là sẽ có động thái trong thị trường tháng Giêng. Trọng tâm của ông sẽ là mang về một cầu thủ có kinh nghiệm dưới dạng cho mượn hoặc bản hợp đồng ngắn hạn để bù đắp cho sự vắng mặt của Alaba.

Một cầu thủ khác của Kền kền trắng có nguy cơ phải nghỉ thi đấu vào đầu tháng Giêng là đội trưởng câu lạc bộ Nacho Fenandez sau chiếc thẻ đỏ trong trận thắng 1-0 trên sân khách trước Alaves vào ngày 21 tháng 12. Chiến thắng ở xứ Basque đồng nghĩa với việc Real Madrid bắt đầu năm 2024 với tư cách là đội dẫn đầu BXH La Liga, nhưng Nacho sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận, với lệnh cấm dự kiến sẽ được xác nhận trước cuối năm 2023.

Nacho đã bị treo giò 2 trận trong mùa giải này vì thẻ đỏ trong trận gặp Girona, và anh ấy có thể bị cấm thi đấu 3 trận lần này. Như vậy, Fenandez là cầu thủ đầu tiên của Real Madrid nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa bóng sau Sergio Ramos vào mùa 2017/18.

Minh Tuấn | 08:12 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục