Mustafi sắp rời Arsenal, Paul Merson nói lời phũ phàng

00:00 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta thừa nhận có thể một cầu thủ sẽ rời Arsenal vào ngày chót chuyển nhượng.

HLV Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi đã quyết định việc ai có thể rời đi hôm nay và đang giải quyết việc này. Tôi không thể nói về bất kỳ cá nhân nào. Hãy xem liệu chúng tôi có thể hoàn thành điều đó tối nay hay không."

Cái tên rời đi được cho Shkodran Mustafi. Hậu vệ người Đức đã có 151 lần ra sân cho câu lạc bộ thành London kể từ khi gia nhập vào năm 2016. Fabrizio Romano đã xác nhận tin Mustafi rời đi: "Shkodran Mustafi đã đạt được thỏa thuận với Arsenal để chấm dứt hợp đồng, đã xác nhận! Schalke sẽ mang anh ấy làm người thay thế Ozan Kabak."

'No wonder Messi wants to leave' - Arsenal fans shocked as Barcelona linked to Mustafi transfer - Bóng Đá

 Mustafi đã không được lòng người hâm mộ suốt thời gian dài.

Mới đây, khi xuất hiện trên Sky Sports để thảo luận về kỳ chuyển nhượng đông, bình luân viên Paul Merson được đặt câu hỏi: "Liệu Mustafi có phải là cầu thủ mà Arsenal nên để cho ra đi?"

Merson không hài hước, và có chút nhẫn tâm, trả lời: "Có, và cậu ấy sẽ giữ kỷ lục đó (xếp cuối bảng) ở Schalke."

Schalke hiện đang xếp cuối bảng Bundesliga với chỉ 8 điểm và 1 trận thắng sau suốt 19 trận từ đầu mùa giải. Merson cho rằng sự có mặt của Musifa sẽ không thay đổi vận may của họ. Ý kiến này phần nào có lý bởi cầu thủ người Đức đã mắc rất nhiều sai lầm khi chơi cho Pháo thủ vài năm qua.

Arteta nói về hạn cuối TTCN:

 
Thanh Vũ | 23:02 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục