Muốn vô địch Arsenal vẫn cần mua sắm

23:16 Thứ hai 30/09/2013

Cựu tiền đạo của Arsenal, Kevin Campbell tin rằng cơ hội vô địch vô địch của các Pháo thủ thành London sẽ trở nên rộng cửa hơn bao giờ hết nếu như câu lạc bộ  vẫn sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh ở trong kỳ CN mùa đông này.

Arsenal đang có màn trở lại vô cùng ấn tượng sau thất bại với tỷ số 1-3 trước Aston Villa đầu mùa giải, đoàn quân của thầy trò HLV Arsene Wenger đã giành được tổng cộng tất cả 9 trận toàn thắng sau trận thua đầy tủi hổ đó.

Các Pháo thủ thành London đang ‘oai hùng’ chiếm giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng của Premier League thời điểm hiện tại sau 6 vòng đấu. Với 2 điểm cách biệt so với đội nhì bảng Tottenham và 8 điểm là khoảng cách giữa Arsenal với các nhà vô địch Manchester United.

Arsenal đang có phong độ vô cùng ấn tượng kể từ sau thất bại trước Aston Villa ở đầu mùa giải. Ảnh: Internet.

Cựu tiền đạo của Arsenal, Kevin Campell tin rằng đây là cơ hội rất thích hợp để cho Pháo thủ tiếp tục tăng cường sức mạnh thêm một lần nữa vào kỳ CN mùa đông tới, nếu như họ muốn có được một danh hiệu lần đầu tiên kể từ mùa giải năm 2005.

“Họ có thể cạnh tranh cho danh hiệu nhưng tôi nghĩ rằng chìa khóa của Arsenal hiện tại sẽ là những gì họ làm trong kỳ chuyển nhượng ở tháng 1 này.”

Tôi nghĩ rằng nếu như họ tiếp tục được tăng cường sức mạnh, bạn sẽ phải xem xét Arsenal một cách nghiêm túc đối với những danh hiệu ở mùa giải năm nay.”

Arsenal đang có cơ hội nâng chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 10 nếu như đánh bại Napoli trong trận đấu tại Champions League diễn ra vào thứ tư tuần này

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục