Muốn tái hợp, bạn gái cũ ra điều kiện cho Balotelli

08:30 Thứ năm 28/05/2015

(TinTheThao) - Báo chí Ý đưa tin tiền đạo Mario Balotelli và bạn gái cũ Fanny Neguesha sẵn sàng trao cơ hội cho nhau để có thể tái hợp.

Balotelli và Fanny thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

Balotelli chia tay bạn gái hồi năm ngoái ở thời điểm trước khi chuyển đến Liverpool. Nhưng gần đây, truyền thông râm ran tin đồn hai người đang tái hợp khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở Milan (Ý). Tuy nhiên, Fanny không dễ dàng chấp nhận quay lại với Balotelli, trừ phi chân sút này chịu thay đổi suy nghĩ của mình.

Chia sẻ với tạp chí "Chi", Fanny cho biết Balotelli có thói quen gia trưởng khi luôn muốn áp đặt mọi thứ. Thậm chí, anh còn chen vào cuộc sống cũng như công việc của "nửa kia" thời còn quen nhau. Và đây là nguyên nhân chính khiến cả hai "đường ai nấy đi". Bởi vậy, Fanny chỉ đồng ý về lại bên Balotelli tuân theo một số điều kiện.

"Balotelli muốn tôi sống theo ý anh ấy, tức có nghĩa chỉ ở nhà và không làm gì hết. Song, tôi bị tiếng gọi của nghệ thuật thôi thúc. Tôi nghĩ, tại sao mình lại phải bỏ tù bản thân trong nhà chứ. Lúc này, tôi sẵn sàng trở lại với Balotelli, miễn là anh ấy chịu thay đổi. Tôi có những giấc mơ riêng và đang theo đuổi điều đó," Fanny nói.

Được biết, Fanny rất có ảnh hưởng đến Balotelli về mặt tinh thần. Khi cả hai còn mặn nồng, chân sút người Ý thi đấu rất tốt và thường xuyên ghi bàn. Nhưng từ lúc chia tay, cựu tiền đạo Manchester City và AC Milan xuống dốc trầm trọng. Trong màu áo Liverpool mùa này, Balotelli mới ghi được 1 bàn tại Premier League.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục