Muốn có Cavani? "Xuỳ" ra 60 triệu đã rồi tính!

23:53 Thứ ba 19/03/2013

Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentis đã chính thức đưa ra mức giá cho tiền đạo Edinson Cavani. Theo đó, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tuyển thủ Uruguay "chỉ việc" bỏ ra 60 triệu euro là sẽ được quyền tiếp cận với anh "danh chính ngôn thuận."

Năm nay 26 tuổi, Cavani đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, sau khi ghi đến 29 bàn trên mọi mặt trận cho Partenopei. Phong độ chói sáng của anh đã khiến nhiều người tung tin đồn rằng anh sẽ ra đi ngay trong mùa hè này, với Manchester City là một trong những CLB lớn và sốt sắng có được chữ ký của anh nhất.


Gã nhà giàu Ngoại Hạng Anh đã theo dõi Cavani từ khoảng mấy tháng trở lại đây, nhưng Arsenal và Real Madrid cũng là những đội bóng tiềm năng chi cầu thủ người Uruguay.

Theo ông Laurentis, nếu bất kỳ một đội bóng nào muốn có được Cavani thì 60 triệu euro sẽ là thủ tục "đầu tiên" nếu muốn mơ đến những chuyện sau này.

"Chúng tôi đã thêm vào một số điều khoản giải phóng hợp đồng với giá trị rất lớn vì chúng tôi muốn cậu ấy ở lại," De Laurentis khẳng định.

"Nhưng nếu bất kỳ đội nào trả được khoản tiền 60 triệu euro, tức là khoảng 54 triệu bảng cho Napoli, chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của họ."

"Nhưng hãy nhớ rằng mọi quyết định đều nằm ở bản thân Edinson. Cậu ấy biết rằng cậu ấy sẽ luôn được trọng vọng tại đây, và bất kỳ ai ở thành Naples cũng đang yêu mến cậu ấy."

Dù Arsenal vẫn còn là một đội bóng lớn, nhưng Man City và Real Madrid có lẽ sẽ là bến đỗ mà Cavani có nhiều hứng thú hơn cả.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục