Mueller hết tịt ngòi sau 999 phút, Ancelotti hân hoan

08:18 Chủ nhật 11/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti không giấu được sự hài lòng khi chứng kiến các học trò có màn trình diễn xuất sắc trước Wolfsburg.

mueller

Mueller đã hết tịt ngòi sau 999 phút. Ảnh: Goal. 

Ngay trong hiệp 1, Bayern đã sớm dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhờ các pha lập công của Arjen Robben và Robert Lewandowski. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà thi đấu vô cùng thoải mái nhưng vẫn có thêm cho mình 3 bàn thắng do công Lewandowski, Thomas Mueller và Douglas Costa.

Đây cũng là pha lập công của Mueller ở mùa giải này cho Bayern sau 999 phút tịt ngòi. Chia sẻ về màn trình diễn của học trò, HLV Ancelotti cho biết: "Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay là rất ấn tượng. Bayern đã kiểm soát trận đấu sau bàn mở tỉ số. Trước đó, chúng tôi đã không may mắn cho lắm.

Tôi hài lòng vì Mueller. Cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình dù không trực tiếp ghi bàn. Pha lập công đêm qua tốt cho cậu ấy. Tôi không đánh giá màn trình diễn cá nhân qua các bàn thắng. Cậu ấy luôn thi đấu rất nỗ lực."

Chiến thắng đêm qua giúp Bayern soán ngôi RB Leipzig trên BXH Bundesliga. Cả hai đội bằng điểm nhau nhưng Bayern xếp trên vì hơn hiệu số. Nói về thành tích này, Mueller chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đã dẫn đầu. Bữa tiệc Giáng sinh sắp tới sẽ rất vui. Những trận đầu gần đây, chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi muốn duy trì thành tích tốt ở những trận sắp tới."

Xem lại thắng lợi 5-0 của Bayern trước Wolfsburg:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục