Mudryk sẽ giúp Chelsea giải quyết bài toán tiền đạo cắm

13:24 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Mykhailo Mudryk có thể sẽ làm trung gian thuyết phục tiền đạo Artem Dovbyk gia nhập Stamford Bridge.

Artem Dovbyk hiện đang thi đấu cho Girona - 'ngựa ô' tại La Liga khi từng có lúc họ vượt lên trên Barcelona lẫn Real Madrid để chiếm lấy ngôi đầu bảng trong một khoảng thời gian. 

Tiền đạo người Ukraine đang có một phong độ ấn tượng khi đã có được 12 bàn thắng sau 20 trận trên mọi đấu trường, trong đó, 11 pha lập công đến từ La Liga. Theo The Sun, Chelsea đang rất ấn tượng với phong cách chơi của tiền đạo này và sẵn sàng duyệt chi để có được chữ ký của anh.

 - Bóng Đá

 Mudryk sẽ giúp Chelsea có được chữ ký của Dovbryk.

Chelsea trước đó cũng đã theo dõi những Viktor Gyokeres, Victor Osimhen, Ivan Toney và Serhou Guirassy, nhưng tất cả những cái tên này đều có giá thành không hề rẻ.

Với việc đã chi rất nhiều tiền trong ba kỳ chuyển nhượng trước đó, Todd Boehly và các cộng sự có thể xem xét về môt sự lựa chọn có giá cả 'phải chăng' hơn và Artem Dovbyk sẽ là phương án khả dĩ nhất.

The Blues đang sở hữu một cầu thủ người Ukraine khác là Mykhailo Mudryk và anh có thể là 'chất xúc tác' khiến thương vụ này trở nên trơn tru hơn khi ngoài là đồng đội tại tuyển quốc gia, cả 2 đều có chung người đại diện.

ALIK Football hiện đang là người đại diện của cả Dobryk và Mudryk, việc đã từng hợp tác với Chelsea khiến thương vụ này trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 12:26 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục