Mục tiêu Pepe Reina của M.U cảm thấy "lo lắng và khó chịu" ở Anfield

10:56 Thứ ba 05/02/2013

Thủ thành Liverpool Pepe Reina đã thừa nhận rằng anh hiện cảm thấy “lo lắng và khó chịu” hơn bất kỳ lúc nào khác ở CLB chủ sân Anfield, sau khi có những tin đồn anh sẽ đến Manchester United hoặc Barcelona mùa hè này.

Trao đổi với tờ báo thể thao TBN Marca, thủ thành 30 tuổi tiết lộ về những khó khăn của anh khi phải cố hoà nhập với triết lý và phong cách bóng đá mới của HLV Brendan Rodgers.

Nhiều người đã cho rằng Reina sẽ thay thế David De Gea ở M.U hoặc Victor Valdes ở Barca. Hồi đầu mùa giải, đã có những lúc phong độ của Reina xuống thấp trầm trọng, tuy nhiên những tháng vừa qua, phong độ những tháng gần đây của anh lại đang đi lên.


Thế nhưng, trong trận hoà 2-2 của Liverpool trước Man City tuần này, Reina lại trở thành “tội đồ” khi anh lao ra để đón lấy một đường chọc khe của David Silva, nhưng Sergio Aguero đã lấy được bóng và tâng qua đầu Reina vào lưới trống. Tuy nhiên, bàn thắng đó được ghi từ một góc cực hẹp và cực khó, nên có vẻ như đó là tài năng xuất chúng của Aguero hơn là sai lầm của Reina.

Giờ đây, cựu thủ môn Villareal vừa lên tiếng phàn nàn về sự thiếu chắc chắn trong phòng thay đồ của anh ở Liverpool kể từ khi HLV Rodgers đến và tạo ra những sự thay đổi mang tính căn cơ.

“Đây là mùa giải mà tôi cảm thấy lo lắng và khó chịu nhất, kể cả đối với bản thân tôi lẫn với cả đội, kể từ khi tôi gia nhập đội bóng.”

“Liverpool đang ở trong giai đoạn quá độ, với những ý tưởng mới và một triết lý bóng đá hoàn toàn mới. Điều này cần có thời gian. Mọi người cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Đó là điều bình thường nếu chúng tôi cảm thấy hơi lo lắng một chút.”

Mặc cho một khởi đầu khó khăn của mùa giải, CLB vùng Merseyside đã bắt đầu cải thiện thành tích của mình và hai trận hoà với cùng tỷ số 2-2 trước Arsenal và Manchester City đã cho thấy điều đó.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục