Mục tiêu M.U công khai ''tỏ tình'' Barca

09:10 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng với với Canal +, tuyển thủ Pháp không hề giấu giếm mong muốn tái hợp đội bóng cũ.

Sau quãng thời gian bị thất sủng tại Barcelona, trung vệ Jean-Clair Todibo đã trở về quê nhà đầu quân cho câu lạc bộ Nice. Tại đây, ngôi sao người Pháp khẳng định lại bản thân bằng hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Todibo được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Vì thế không ngạc nhiên khi anh lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United.

Jean-Clair Todibo - mục tiêu theo đuổi của Tottenham - Bóng Đá

 Todibo được Man Utd theo đuổi.

Nhiều đồn đoán cho rằng, tập đoàn INEOS đã xác định ngôi sao người Pháp là một trong số những mục tiêu hàng đầu của họ ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên họ đang vấp phải sự cạnh tranh từ phía Chelsea hay kể cả Barcelona bởi mới đây, chính Todibo đã úp mở về khả năng trở lại đội bóng cũ.

Phát biểu thông qua Canal+, trung vệ 24 tuổi cho biết:

''Khi tôi đến Barca, kế hoạch của tôi là thay thế Pique. Tôi có đủ phẩm chất để làm điều đó nhưng tôi chưa sẵn sàng. Vì vậy trở lại Barca? Tại sao không chứ?"

Việc Todibo trở lại Camp Nou hoàn toàn khả dĩ bởi Barca cũng đang có dự định chia tay bộ đôi trung vệ Jules Kounde và Andreas Christensen ngay trong hè này. 

Trường Sơn | 08:12 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục