Mục tiêu Man Utd mang cú sốc cho tuyển Pháp

18:18 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tuyển Pháp vì đón nhận cú sốc nên phải đưa ra điều chỉnh bất ngờ trước khi bắt đầu loạt trận vòng loại EURO 2024.

 

Adrien Rabiot là một trong những cái tên quen mặt của tuyển Pháp trong thời gian gần đây. Phong độ ổn định cùng việc những Paul Pogba hay N'golo Kante liên tục chấn thương giúp tiền vệ Juventus chiếm niềm tin của HLV Didier Deschamps.

Trong danh sách triệu tập tuyển Pháp ở đợt tập trung tháng 6 chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại EURO 2024 gặp Gibraltar lẫn Hy Lạp, mục tiêu của Manchester United góp mặt. Song, ở diễn biến mới nhất, Rabiot dính chấn thương nên phải rút lui và cơ hội được trao cho Boubacar Kamara của Aston Villa.

Boubacar Kamara is forced to race home from his honeymoon to replace injured Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot đã rút khỏi đội tuyển Pháp vì chấn thương.

Tiền vệ này đã vắng mặt trong phần lớn mùa giải 2022/23 vì chấn thương, nhưng anh kịp tái xuất và đá chính cả 2 vòng cuối cùng của Aston Villa.

Kamara chuẩn bị trải qua một mùa hè nghỉ dưỡng với tuần trăng mật được lên kế hoạch cùng vợ Coralie Porrovecchio. Song, vì Rabiot dính chấn thương ở bắp chân phải, Kamara được lựa chọn thay thế, điều khiến anh phải chạy đua về nhà sau kỳ nghỉ với Porrovecchio.

Cô nàng đã lên Instagram để chia sẻ những bức ảnh chụp hai người trong chuyến đi vội vã trở về, nơi Kamara sẽ gặp các đồng đội ttại Clairefontaine, sân nhà của tuyển Pháp.

Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 3 lần cho Pháp, tất cả đều diễn ra vào mùa hè năm ngoái tại UEFA Nations League.

Lữ Phong | 17:48 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục