Mục tiêu đầu tiên của Barca trong mùa hè

20:13 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Catalonia, Barca đã xác định mục tiêu đầu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa hè là Aleix Garcia, đội trưởng của Girona.

Đội trưởng Girona, Aleix Garcia đã được liên hệ chặt chẽ với Barca vào tháng 1 và thậm chí có thông tin cho biết anh rất muốn đến Nou Camp chơi bóng, nhưng Girona sẽ không dễ dàng để anh rời đi. 

Barca mua Aleix Garcia  - Bóng Đá

 Garcia nằm trong tầm ngắm của Barca.

Garcia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu euro và hợp đồng của anh với Girona còn thời hạn đến năm 2026. Bây giờ Girona có cơ hội dự Champions League vào mùa giải tới và họ sẽ không vội vàng bán Garcia khi giá trị của anh có thể tăng cao trong tương lai.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barca sẽ quyết định theo đuổi Garcia vào mùa hè tới và không chỉ có Xavi Hernandez đánh giá cao tiền vệ này.

Barca cảm thấy họ có thể đảm bảo một thỏa thuận với giá khoảng 14-15 triệu euro, nhưng sẽ nỗ lực giảm chi phí bằng cách đưa những người như Eric Garcia, Pablo Torre hoặc Oriol Romeu vào thỏa thuận. 

Ngoài Garcia, Barca cũng sẽ cố gắng mua đứt Joao Cancelo và João Félix trong mùa hè tới. Cả hai đều gia nhập Barca theo dạng cho mượn và dự kiến họ sẽ tiêu tốn một số tiền rất lớn cho hai thương vụ này. 

Ngọa Long | 19:15 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục