Mục tiêu của M.U chấp nhận dự bị ở Old Trafford

06:30 Thứ sáu 23/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Dean Jones cho biết rằng mục tiêu của Man United, David Raya sẽ xem xét việc chuyển đến Old Trafford, ngay cả khi anh phải làm thủ môn số 2.

 

Raya nhiều khả năng sẽ rời Brentford vào mùa hè này, nhưng HLV Thomas Frank đã khẳng định rằng câu lạc bộ London sẽ không thay đổi định giá 40 triệu bảng dành cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Man Utd: £40m star 'would consider' move to Old Trafford Dean Jones - Bóng Đá

 Ten Hag cần một thủ môn mới.

Đó là lý do khiến Tottenham phải rút lui ở thương vụ này và chuyển hướng sang Guglielmo Vicario - thủ thành chất lượng của Empoli với giá 19 triệu euro. Điều này mang lại cơ hội lớn cho Man United.

Hiện tại, David De Gea đang cân nhắc việc chuyển đến Ả Rập Xê Út, vì vậy, Ten Hag sẽ phải tìm một số một mới và Raya là một trong những mục tiêu.

Dean Jones nói với GIVEMESPORT: "Vào thời điểm David Raya được liên kết với việc rời khỏi Brentford, tôi được cho biết rằng cậu ấy thậm chí sẵn sàng chấp nhận vị trí số 2.

Nếu Man United quan tâm đến Raya và David De Gea ra đi, thì ngay lập tức bạn sẽ có một thủ môn trị giá 40 triệu bảng rất vui khi gia nhập đội bóng, để nâng cao danh tiếng cũng như vị thế của cậu ấy ở ĐTQG Tây Ban Nha."

Minh Tuấn | 05:32 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục