Mục tiêu của Man Utd muốn dự Champions League

21:47 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sportsjoe, Ollie Watkins không có ý định chia tay Aston Villa, bất chấp những lời mời từ các đội bóng lớn.

Ollie Watkins đang có một mùa giải khá thành công tại Aston Villa. Anh ghi được 16 bàn thắng và có 10 kiến tạo sau 28 vòng đấu. Sự bùng nổ của Watkins là nguyên nhân chính giúp đội bóng của Unai Emery đang đứng trong top 4 tính đến thời điểm này. 

Roy Keane tips Premier League star to join Man United after enjoying ‘amazing season’ - Bóng Đá

 Watkins muốn cùng Villa dự Champions League mùa tới.

Không ngạc nhiên khi Watkins đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Premier League. Tuy nhiên, nếu bất kỳ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ anh, họ có thể phải trả một khoản phí khổng lồ, sau khi anh đã ký hợp đồng mới Villa đến năm 2028.

"Tôi thực sự hạnh phúc," Watkins nói khi đặt bút ký. "... Bạn có thể thấy hướng đi của câu lạc bộ và tôi muốn trở thành một phần trong đó. Chúng tôi chỉ mới khởi đầu. HLV mới đã ở đây được một năm và bạn đã thấy phong độ cũng như sự tiến bộ của các cầu thủ. Có những cấp độ khác mà chúng tôi có thể đạt được. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục tiến lên và giành được suất tham dự Champions League – đó là mục tiêu," tiền đạo của Villa nói thêm.

Ngọa Long | 20:49 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục