Mục tiêu của Juventus và Barcelona đáp trả những tin đồn chuyển nhượng

22:26 Thứ hai 04/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của những đội bóng hàng đầu châu Âu, mới đây cầu thủ đạt danh hiệu Golden Boy 2018 đã có câu trả lời của mình.

Matthijs De Ligt được coi là một trong những trung vệ trẻ hay nhất thế giới. Cầu thủ người Hà Lan, hiện đang thuộc biên chế Ajax Amsterdam thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan, đã trở thành mục tiêu về lâu dài của một số câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu như Barcelona và Juventus.

Đại diện của La Liga hy vọng De Ligt sẽ cập bến Camp Nou, tiếp bước gương mặt đồng hương Frenkie de Jong, người họ vừa chiêu mộ thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, Bianconeri đang tìm kiếm sự thay thế lý tưởng khi mà Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini đang phải chịu gánh nặng tuổi tác.

 - Bóng Đá

 Matthijs De Ligt trong màu áo Ajax

Trả lời phỏng vấn với tờ Sport sau trận đấu mới nhất, De Ligt đã lên tiếng về những tin đồn rằng anh chuyển đến Juventus hoặc Barcelona. Cụ thể, hậu vệ 19 tuổi đã nói: "Trong suốt năm tôi đã nghe tin đồn về chủ đề này, và mặc dù tôi luôn phải phủ nhận nó, những tin đồn này sẽ không dừng lại. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào các trận đấu với Ajax. "

Hiện tại, De Ligt vẫn ở lại với Ajax, nơi anh sẽ có nửa mùa giải tiếp theo để đưa gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan vươn tới thành công và từ đó, nâng cao giá trị của mình. Khi mùa hè đến, trung vệ trẻ người Hà Lan sẽ chọn điểm đến tiếp theo để phát triển sự nghiệp.

Faro | 21:40 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục