Mục tiêu của cả Serie A chỉ muốn tới Anh thi đấu

21:11 Thứ ba 30/01/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bryan Cristante mới đây đã tuyên bố ước muốn của anh trong tương lai đó là chuyển tới Premier League thi đấu.

Bryan Cristante, năm nay 22 tuổi, hiện đang thi đấu trong màu áo Atalanta theo một bản hợp đồng cho mượn từ Benfica. Với khả năng làm chủ rất tốt ở khu vực giữa sân, Cristante thời gian gần đây cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia của nước Ý như Juventus, Inter và Napoli.

Mục tiêu của cả Serie A chỉ muốn tới Anh thi đấu - Bóng Đá

 Bryan Cristante hy vọng có thể tới Premier League trong tương lai

Tuy nhiên tin buồn dành cho các đội bóng này, vì mới đây đích thân Cristante đã thừa nhận anh rất muốn chuyển tới Premier League thi đấu trong tương lai: "Mùa Hè của tôi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào 5 tháng tới cùng Atalanta."

"Tôi không muốn bác bỏ khả năng chuyển tới Premier League thi đấu vào một ngày nào đó. Tôi tin rằng đó là giải đấu rất phù hợp với kỹ thuật và nền tảng thể lực của tôi."

Cũng cần phải biết rằng vào thời điểm này tại Anh cũng đang có một đội bóng rất quan tâm đến Cristante đó là Man Utd. Được biết Quỷ Đỏ đang nhắm đến cầu thủ 22 tuổi này như một giải pháp thay thế dài lâu cho Fellaini, cầu thủ có thể rời Old Trafford vào cuối mùa.

Video tài năng của Bryan Cristante

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục